ถอดแบบการ์ตูน! เผยภาพชุดแรก Lupin III ฉบับภาพยนตร์
2014-04-10 21:15:15
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์ Oricon Style เผยภาพชุดแรกของหนังฟอร์มยักษ์จากแดนปลาดิบ Lupin III ที่เผยให้เห็นรูปโฉมของนักแสดงนำทั้ง 5 คนกับการสวมบทเป็นตัวละครในตำนานแห่งวงการการ์ตูนญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Lupin III ฉบับภาพยนตร์ที่จะแตกต่างจากงานต้นฉบับของ Monkey Punch อยู่นิดหน่อย

โดยเนื้อหาในหนังจะว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครหลักทั้ง 4 ก่อนที่จะได้ร่วมทีมทำงานด้วยกันอย่างที่เห็นในฉบับการ์ตูน กับภารกิจการแทรกซึมเข้าไปในป้อมปราการนาวาโรน ฐานทัพขนาดยักษ์ เพื่อตามหาและขโมยสมบัติชิ้นหนึ่ง ที่ว่ากันว่าถ้าใครได้มาครอบครองก็สามารถครองโลกได้เลยทีเดียว

Lupin III เป็นผลงานของ Monkey Punch ที่เขียนขึ้นตั้งแต่ยุค 60s และถูกดัดแปลงเป็นทั้งการ์ตูน, เกม และอนิเมชั่น กับเรื่องราวการผจญภัยของจอมโจรหนุ่ม ลูแปง ที่ 3 ผู้อ้างว่าตัวเองเป็นทายาทของจอมโจรในตำนาน อาร์แซน ลูแปง ที่ทำงานพร้อมกับยอดฝีมืออีก 3 คน

ซึ่งผู้สร้างเพิ่งจะเผยโฉมภาพของนักแสดงนำทั้ง 4 ให้ชมกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งนักแสดงยอดฝีมือ ทาดาโนบุ อาซาโนะ (Tadanobu Asano) ที่จะรับบทนายตำรวจ โคอิจิ เซนิงาตะ คู่ปรับของ ลูแปง, โก อายาโนะ (Go Ayano) เป็นนักดาบ โกเอมอน อิชิกาวะ, เท็ตสึจิ ทามายามะ (Tetsuji Tamayama) เป็นนักแม่นปืน ไดซึเกะ จิเง็น, เมสะ คุโรกิ (Meisa Kuroki) เป็นนางเอกของเรื่อง ฟุจิโกะ มิเนะ และ โองุริ ชุน (Oguri Shun) เป็น ลูแปง

ข่าวระบุว่า โอกุริ ชุน ต้องใช้เวลาฝึกฝนสำหรับการเตรียมเล่นฉากแอ็กชั่นนานถึง 10 เดือน จนน้ำหนักตัวลดลงไป 8 กก. เลยทีเดียว ส่วนนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง เมสะ คุโรกิ ก็เล่นฉากแอ็กชั่นต่างๆ ด้วยตัวเองทั้งหมด

นอกจากนักแสดงนำทั้งหมดแล้วหนังยังจะมี เจอร์รี (Jerry Yan) แห่งวง F4 ที่จะสวมบทเป็น ไมเคิล ลี คู่ปรับตัวฉกาจของ ลูแปง ร่วมด้วยดาราชาวไทยหลายคน อาทิ ญาญ่า ญิ๋ง, นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ ธนายง ว่องตระกูล ที่จะได้ปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ด้วย

โดย Lupin III เป็นผลงานของ ริวเฮ คิตามูระ และได้ มาตาอิจิโระ ยามาโมโตะ มาเขียนบท ซึ่งขณะนี้หนังอยู่ระหว่างการตัดต่อในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อเข้าฉายในวันที่ 30 ส.ค. ที่จะถึงนี้ โดยหนังถ่ายทำระหว่าง 3 ต.ค. - 26 ธ.ค. และยกกองไปถ่ายทำในประเทศต่างๆ ทั้งหลายๆ พื้นที่ของญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทยด้วย

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X