ต้อนรับหน้าร้อนเมืองไทย มาดู 6 ทรงผมสั้นสุดเก๋ของดาราสาวเกาหลีกัน
2015-03-03 11:14:53
Advertisement
Pyramid Game

ต้อนรับหน้าร้อนเมืองไทย มาดู 6 ทรงผมสั้นสุดเก๋ของดาราสาวเกาหลีกัน

สาวๆ ลองมาสลัดคราบสาวผมยาวที่ไว้มาตลอด มาเปลี่ยนเป็นสาวผมสั้นในฤดูร้อนนี้กันดีกว่าค่ะ แต่ถ้ากำลังลังเลอยู่ว่าผมสั้นมีข้อจำกัดในการจัดแต่งทรงผมล่ะก็ จริงๆ แล้ว เราสามารถจัดแต่งทรงผมสั้นได้หลากหลายกว่าที่คิดอีกค่ะ

เพียงแค่สาวๆ แสกกลาง 5:5 หรือแสกข้าง 2:8 เล็กน้อย ก็สามารถเป็นนักศึกษาสาวหรือเป็นหญิงสาวที่ดูโตขึ้นได้ค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมได้ตั้งแต่โคนผม หรือจะดัดลอนแค่ที่ช่วงปลายผมอย่างเดียวก็ได้ ซึ่งก็จะช่วยสร้างอิมเมจที่ดูน่ารักหรือสง่างามได้เป็นอย่างดีค่ะ

เรามาลองดูทรงผมสั้นที่บรรดานักแสดงสาวหลายๆ คนจัดแต่งทรงมาออกงานกันดีกว่าค่ะ แถมพวกเธอยังโชว์ให้เราได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูมีสไตล์ด้วยเสื้อผ้าที่เหมาะกับทรงผมอีกด้วยนะคะ

 

♦ ผมสั้นที่ช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยการแสกผม

(เรียงจากซ้าย) อียองจิน, อีฮเยจอง, โคจุนฮี

อียองจิน (Lee Young Jin) เผยลุคผมสั้นสุดๆ ด้วยการแสกผม 8:2 ซึ่งก็ทำให้เรานึกถึงทรงผมนักเรียนหญิงระดับมัธยมต้นในยุค 60, 70 กันเลยทีเดียว น่าเสียดายที่ผมสีทองทำให้อียองจินดูเหมือนคนป่วย  รีบไปย้อมโคนผมโดยด่วนเลยค่ะ

นางแบบสาว อีฮเยจอง (Lee Hye Jung) แสกกลาง 5:5 และทัดผมไว้ที่หลังใบหู เผยให้เห็นทรงผมสั้นสไตล์นักเรียนตัวอย่าง แต่เธอกลับพลาดไปนิดที่เลือกสวมเสื้อโค้ททรงโอเวอร์ไซส์ที่ทำให้ใบหน้าของเธอดูใหญ่เกินจริง

โคจุนฮี (Go Jun Hee) เป็นสัญลักษณ์ของดาราที่เหมาะกับผมสั้นที่สุด โดยเธอสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองด้วยการแต่งหน้ากับผมสีน้ำตาลที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

♦ 'ผมสั้นดัดลอน' ที่ให้ทั้งความน่ารักและสง่างาม

(เรียงจากซ้าย) ฮเยริ, อีโยวอน, พัคชีฮยอน

ฮเยริ (Hye Ri) แห่ง Girl's Day เผยทรงผมสั้นความยาวประมาณไหล่ที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยเธอได้ดัดปลายผมเป็นรูปตัว C และสร้างจุดเด่นด้วยการติดโบว์สีชมพู เพิ่มความน่ารักมากยิ่งขึ้น

อีโยวอน (Lee Yo Won) เผยสไตล์ทรงผมสั้นที่ดูสง่างามแตกต่างจากชุดที่ดูเรียบง่าย โดยเธอได้เผยความเป็นผู้หญิงด้วยการเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมที่ปัดไปข้างหนึ่งให้ดูพอง หากเธอแมทช์เข้ากับชุดเดรสทรง A ลายดอกไม้ล่ะก็ คงจะดูเพอร์เฟ็คเลยทีเดียว

พัคชีฮยอน (Park Si Hyun) แห่ง Spica ดัดผมส่วนปลายเล็กน้อยเพื่อสร้างอารมณ์ที่ดูโตขึ้น แถมยังสวมชุดที่ดูมีอายุเกินวัยด้วย เรียกได้ว่าเป็นทรงผมที่เหมาะกับลุคออฟฟิศเป็นอย่างยิ่ง

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X