ต้นสังกัดเผย อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของซงจุงกิ (Song Joong Ki) นั้น ค่อนข้างที่จะ ‘ร้ายแรง’
2015-11-30 14:21:26
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดเผย อาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ของซงจุงกิ (Song Joong Ki) นั้น ค่อนข้างที่จะ ร้ายแรง

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขา ในระหว่างการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งได้รับการเปิดเผยออกมาล่าสุดว่า อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขานั้นค่อนข้างที่จะร้ายแรง ตามรายงานข่าวจากคนในวงการละคร เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน

ซงจุงกิต้องพักรักษาตัวเป็นเวลายาวนานกว่า 8 สัปดาห์ เพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขา นอกจากนั้นเขายังมีอาการปวดที่ข้อมือของเขาอีกด้วยในตอนนี้  

“เป็นเวลาประมาณ 8 สัปดาห์ครับ ที่ซงจุงกิจะต้องเข้ารับการรักษาตัวครับ เขายังไม่ได้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตอนนี้ แต่เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายและรักษาอาการต่อไปอีกเป็นเวลา 2 สัปดาห์ครับ” Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิกล่าว

อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นจากการที่ซงจุงกิต้องการที่จะถ่ายทำฉากเสี่ยงด้วยตัวของเขาเอง "เขาเข้าฉากถ่ายทำละครด้วยชุดเครื่องแต่งกายที่แน่นมาก มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะใส่อุปกรณ์ช่วยป้องกันไปด้วยในนั้นครับ” ต้นสังกัดอธิบายเพิ่มเติม

ทั้งนี้ นักแสดงส่วนที่เหลือของละครจะถ่ายทำละครกันต่อไป

โดยละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จะว่าด้วยเรื่องราวระหว่างนายทหารหนุ่มและแพทย์สาว ผู้ซึ่งตกหลุมรักกันท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบาก ซงจุงกิจะรับบทเป็นผู้นำของกองกำลังในต่างประเทศ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังพิเศษของกองทัพ

ทั้งนี้ ละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในช่วงต้นปีหน้านี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X