ต้นสังกัดวง Girl’s Day แจง สมาชิกของวงจะไม่สวม "ชุดว่ายน้ำ" ขึ้นทำการแสดงบนเวที
2015-07-05 10:51:54
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดวง Girl’s Day แจง

สมาชิกของวงจะไม่สวม "ชุดว่ายน้ำ" ขึ้นทำการแสดงบนเวที

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีปัญหาดราม่าเล็กๆ เกี่ยวกับเรื่องของชุดว่ายน้ำที่สาวๆ วง Girl’s Day ได้สวมใส่ ในทีเซอร์มิวสิกวีดีโอคัมแบ็คเพลง "Ring My Bell”

โดยล่าสุด ต้นสังกัดของวง Girl’s Day อย่าง Dream Tea Entertainment ได้เปิดเผยว่า “เครื่องแบบชุดว่ายน้ำที่เห็นกันในทีเซอร์วีดีโอของเพลง ‘Ring My Bell’ นั้น จะไม่ใช่ชุดที่พวกเธอนำมาสวมใส่ตอนขึ้นทำการแสดงบนเวทีในรายการเพลงอย่างแน่นอนครับ”

หลังจากที่ทีเซอร์วีดีโอได้ทำการเปิดเผยไปได้ไม่นาน แฟนๆ ของพวกเธอบางคนก็ได้พูดถึงชุดว่ายน้ำในทีเซอร์กันว่า "ถ้าจะให้พวกเธอมาเต้นด้วยชุดแบบนี้ มันคงจะดูร้อนแรงเกินไปหน่อย ถ้าเป็นชุดที่นำมาใช้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีจริงๆ อ่ะนะ”

ด้านของต้นสังกัดได้กล่าวเสริมว่า “ชุดว่ายน้ำในมิวสิกวีดีโอนั้น จะใช้เพื่อแสดงออกถึงความสดใสของหน้าร้อน และเป็นเพียงคอนเซ็ปต์ในการทำงานเพียงเท่านั้นครับ พวกเราจะไม่ยอมให้พวกเธอสวมชุดนี้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีแน่ๆ ครับ”

ในขณะเดียวกัน วง Girl’s Day เตรียมถ่ายทอดงานโชว์เคสแบบสดๆ ผ่านทาง 'Naver Starcast' ในวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาเกาหลี เพื่อทำการเฉลิมฉลองคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ และร่วมฉลองวันเดบิวท์ครบรอบปีที่ 5 ของพวกเธอกันอีกด้วย

 

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X