ต้นสังกัดปัด “แพคจินฮี” (Baek Jin Hee) กิ๊ก “พัคซอจุน” (Park Seo Joon)
2014-07-22 08:04:56
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดปัด “แพคจินฮี” (Baek Jin Hee) กิ๊ก “พัคซอจุน” (Park Seo Joon)

ล่าสุด ทางด้านต้นสังกัดได้มีการออกมาปฏิเสธแล้วว่า ข่าวลือระหว่าง แพคจินฮี ที่กำลังคบหาอยู่กับ พัคซอจุนนั้น ไม่เป็นความจริง

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของ แพคจินฮี ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsenในวันนี้ (22 กรกฎาคม) ว่า “เรื่องที่แพคจินฮีและพัคซอจุนกำลังคบหากันอยู่นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พวกเขาเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มีนิตยสารแนวผู้หญิงอย่าง Women Senseได้ออกมาให้ข่าวอยู่ในฉบับเดือนสิงหาคมว่า พัคซอจุนและแพคจินฮีนั้น ได้คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี แล้ว

ซึ่ง ทั้งคู่นั้น ได้เคยมีผลงานร่วมกับ กับซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Gold, Appear!เมื่อปี 2013 ทั้งคู่ได้มาแสดงเป็นคู่รักที่ท้ายที่สุดก็มาตกหลุมรักกันอย่างช้าๆ หลังจากที่มีงานแต่งงานแบบถูกบังคับในตอนแรก

ล่าสุด พัคซอจุนนั้น ได้รับความนิยมมาจาก ซีรีย์ทาง tvNเรื่อง Witch’s Loveในขณะที่ แพคจินฮีเองนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการมีผลงานซีรีย์ทาง MBCเรื่อง Triangleและเรียลลิตี้โชว์ทาง SBS อย่าง The Law of the City

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X