ต้นสังกัดคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ยัน มาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยตามกำหนดการเดิม แม้จะมีปัญหาเรื่องฟ้องร้องเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกายก็ตาม
2014-08-22 20:23:17
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ยัน มาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยตามกำหนดการเดิม แม้จะมีปัญหาเรื่องฟ้องร้องเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกายก็ตาม
 
นักร้องและนักแสดงหนุ่มเกาหลีคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ผู้ซึ่งได้รับการฟ้องร้องจากแฟนสาวของเขาเกี่ยวกับคดีต้องสงสัยทำร้ายร่างกาย เขาจะยังคงเดินทางมาจัดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยตามกำหนดการเดิม ถึงแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางข่าวความขัดแย้งของเขาที่ประเทศเกาหลีก็ตาม 
 
โดยคิมฮยอนจุงจะเดินทางไปที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 23 สิงหาคม นี้ 1 วันก่อนหน้าการจัดงานแสดงเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของเขา   
 
ในวันที่ 22 สิงหาคม KeyEast ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “สำหรับเรื่องของงานคอนเสิร์ต (ที่ไทย) มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเรา (ที่จะยกเลิก) ตารางการจัดงานคอนเสิร์ต เนื่องจากข้อกำหนดและเงื่อนไขกับผู้จัดงานท้องถิ่น พวกเราจึงต้องจัดการแสดงคอนเสิร์ตตามกำหนดการเดิมครับ"   
 
อนึ่ง คิมฮยอนจุงถูกฟ้องร้องเรื่องความขัดแย้งกับแฟนสาวของเขาในข้อหาทำร้ายร่างกายของเธอเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่รายงานข่าวได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันในช่วงเช้าของวันนี้ (22 ส.ค.)
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X