ต้นสังกัด แถลง นัมซังมี (Nam Sang Mi) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 24 มกราคม 2015
2014-11-28 12:17:43
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด แถลง นัมซังมี (Nam Sang Mi) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 24 มกราคม 2015

นักแสดงสาว นัมซังมี (Nam Sang Mi) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในปี 2015

หลังจากที่นัมซังมีได้ประกาศเรื่องการแต่งงานออกมา ทางต้นสังกัด JR Entertainment ก็ได้เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าว เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ว่า "คุณนัมซังมีจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 24 มกราคม ปี 2015 ครับ โดยว่าที่เจ้าบ่าวเป็นคนธรรมดาวัย 30 ปี และเป็นชายหนุ่มที่บริสุทธิ์และมั่นคง โดยกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ในขณะนี้ครับ"

นัมซังมีกับว่าที่เจ้าบ่าวได้พบกันครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วจากการแนะนำของคนสนิท ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเป็นคนรัก โดยล่าสุด ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว และตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "คุณนัมซังมีหลงใหลในความซื่อสัตย์และความเรียบง่ายที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่งของว่าที่เจ้าบ่าว เธอจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานโดยเป็นไปตามธรรมชาติครับ"

สำหรับพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่โบสถ์เล็กๆ แห่งหนึ่งที่ยังพยอง โดยจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวและเชิญเฉพาะญาติสนิทเพียงเท่านั้นเพื่อที่จะดูแลคนสนิทของทั้งสองครอบครัวและว่าที่เจ้าบ่าวที่ไม่ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าได้อย่างทั่วถึง

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "คุณนัมซังมีจะทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงพร้อมๆ กับดูแลครอบครัวที่มีความสุขภายหลังจากการแต่งงานครับ โดยเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในผลงานครับ ซึ่งทาง JR Entertainment ก็จะทำงานอย่างสุดความสามารถกับการสร้างผลงานของคุณนัมซังมีเช่นเดียวกันครับ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X