ต้นสังกัด แถลง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เลื่อนการเข้ากรมทหารออกไปเป็นปี 2015 เนื่องจากตารางงานในต่างประเทศ
2014-08-28 12:02:22
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด แถลง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เลื่อนการเข้ากรมทหารออกไปเป็นปี 2015 เนื่องจากตารางงานในต่างประเทศ

ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดเผยความจริงเรื่องการยื่นเอกสารขอเลื่อนการเข้ากรมทหาร

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของนักร้องนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "คิมฮยอนจุงได้รับหมายเรียกตัวเข้ากรมหทารในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ จริงครับ แต่ขณะนี้คิมฮยอนจุงได้ยื่นเอกสารขอเลื่อนการเข้ากรมทหารออกไปเป็นปีหน้าแล้วครับ"

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า สาเหตุที่คิมฮยอนจุงยื่นเอกสารขอเลื่อนการเข้ากรมทหารก็เพราะตารางงานที่ยุ่ง รวมถึงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ด้วย

อนึ่ง เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม คิมฮยอนจุงถูกนางสาว A แฟนสาว ยื่นฟ้องต้องสงสัยในคดีทำร้ายร่างกายจนเคยชิน โดยนางสาว A ที่ยื่นฟ้องคิมฮยอนจุงได้ยืนกรานในหนังสือฟ้องร้องว่า เธอคบหากับคิมฮยอนจุงมาตั้งแต่ปี 2012 และถูกคิมฮยอนจุงทำร้ายร่างกายถึง 4 ครั้ง ที่บ้านพักในเขตซงพา กรุงโซล ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนกระทั่งถึงเดือนกรกฎาคม ต้องเข้ารับการรักษาจาก 2 สัปดาห์ จนถึง 6 สัปดาห์

ทางด้าน KeyEast ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงจึงออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "คิมฮยอนจุงกับนางสาว A รู้จักกันจริงตั้งแต่ปี 2012 และเพิ่งคบหากันเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ โดยในระหว่างนี้มีการทะเลาะกันด้วยวาจาที่รุนแรงระหว่างทั้งคู่ เมื่อเกิดอารมณ์รุนแรงขึ้น ทําให้เกิดการทะเลาะวิวาททางร่างกายซึ่งกันและกันจริง แต่เรื่องที่มีการประทุษร้ายร่างกายหลายครั้ง หรือการทําร้ายร่างกายจนเคยชินมาตลอด 2 เดือนนั้น ไม่เป็นความจริงครับ"

อีกทั้ง ทางต้นสังกัดยังกล่าวว่า "ทางบริษัทกับคิมฮยอนจุงจะเปิดเผยความจริงผ่านการสอบสวนที่ชัดเจนภายหลังจากนี้ และจะเข้าให้ปากคําการสอบสวนของตํารวจที่จะมีขึ้นในภายหลังอย่างซื่อสัตย์ครับ" เสริม "คิมฮยอนจุงจะทํางานตามตารางงานเดิมที่กําหนดเอาไว้ หลังจากนี้ เขาจะทําอย่างเต็มความสามารถเพื่อที่จะแก้ไขเหตุการณ์ดังกล่าวให้คลี่คลายลงอย่างราบรื่น และจะใช้เวลาพิจารณาตัวเองสักระยะหนึ่งครับ"

คิมฮยอนจุงวางแผนจะเดินหน้าจัดเวิลด์ทัวร์ที่กําหนดเอาไว้ที่ประเทศเปรู, เม็กซิโก, นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รวมถึงคอนเสิร์ตที่กวางเจา ประเทศจีน ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยไม่มีความคลาดเคลื่อน

ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X