ต้นสังกัด แกรี่ (Gary) โต้ ชายในคลิปฉาวไม่ใช่แกรี่ เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่
2015-09-02 08:47:32
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด แกรี่ (Gary) โต้ ชายในคลิปฉาวไม่ใช่แกรี่

เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่

 

Leessang Company เปิดเผยเกี่ยวกับข่าว 'คลิปหลุดของแกรี่' ว่า "ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่"

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม Leessang Company ได้เปิดเผยผ่านข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการว่า "ต้นสังกัดขอเปิดเผยเรื่องคลิปที่เกี่ยวข้องกับแกรี่ว่าไม่ใช่แกรี่ และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ผ่านการมอบหมายการสืบสวนสอบสวนครับ"

ต้นสังกัดย้ำว่า "เราวิเคราะห์ว่ากรณีดังกล่าวไม่มีค่าแม้แต่จะตอบโต้ด้วยซ้ำ จึงไม่ได้ตอบโต้ในทันที แต่เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป เราก็ไม่สามารถดูอยู่เฉยๆ ได้อีกต่อไป จึงได้เปิดเผยแถลงการณ์ออกมาครับ"

อ้างอิงจากต้นสังกัด ระบุว่า ผู้ชายในคลิปดังกล่าวมีรอยสักอยู่ที่แขนซ้าย แต่ในกรณีของแกรี่นั้น เขามีรอยสักที่มีรูปร่างต่างกันอย่างสิ้นเชิงอยู่ที่แขนขวา ซึ่งผู้เกี่ยวข้องในคลิปวิดีโอเองก็ได้ติดต่อมาที่ Leessang Company ด้วยเช่นกัน

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "เราจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่ และจะร้องขอให้มีการสืบสวนสอบสวนขึ้น โดยจะไม่มีแม้แต่การตกลงหรือยอมความแต่อย่างใดครับ"

 

ต่อไปนี้คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ Leessang Company

ต้นสังกัดขอเปิดเผยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับแกรี่ที่เผยแพร่อยู่ในอินเทอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่แกรี่

ทางต้นสังกัดได้ทราบข่าวเรื่องคลิปฉาวของแกรี่จากสื่อสำนักหนึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน

ส่วนเหตุผลที่ไม่ดำเนินการตอบโต้ทันทีนั้น เป็นเพราะต้นสังกัดวิเคราะห์ว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่มีค่าแม้แต่จะตอบโต้

ทางต้นสังกัดกับแกรี่รู้สึกไม่เป็นธรรมมาก และอาจจะเกิดความเสียหายกับผู้ที่เกี่ยวข้องที่ถูกถ่ายในคลิปได้ด้วย ซึ่งการเผยแพร่ทางสื่อ ก็ยิ่งทำให้คลิปถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้างยิ่งขึ้น และคาดว่าผู้ชายที่ถูกถ่ายเอาไว้ในคลิปอาจจะสร้างบาดแผลใหญ่ให้กับคนธรรมดาที่ดูคล้ายคลึงกัน ส่วนแกรี่เองก็แสดงถึงความเอาใจใส่ถึงขนาดทำให้ทางต้นสังกัดเองรู้สึกตกใจและได้แต่หวังให้ความจริงเปิดเผยออกมาเอง

แต่ทว่า คลิปกลับถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของแกรี่ ซึ่งความร้ายแรงที่เผยแพร่ออกมาราวกับเป็นข้อเท็จจริงทั้งๆ ที่ไม่ใช่แกรี่ ก็ทำให้ทางต้นสังกัดไม่อาจอยู่เฉยได้อีกต่อไป อีกทั้งทางต้นสังกัดยังวิเคราะห์ว่า คนใกล้ชิดกับครอบครัวของแกรี่อาจจะได้รับความเจ็บปวดเป็นอย่างมากจากเรื่องนี้ จึงจำเป็นจะต้องจัดการอย่างรวดเร็ว เราจึงได้ประกาศแถลงการณ์ออกมาเช่นนี้

รายละเอียดที่จะเป็นหลักฐานอย่างชัดเจนว่าชายในคลิปไม่ใช่แกรี่

ข้อที่ 1 รอยสักที่แขนของผู้ชายที่ดูคล้ายแกรี่ที่ปรากฎในคลิป อยู่ที่ข้างซ้าย ในขณะที่รอยสักของแกรี่อยู่ที่แขนขวา

ข้อที่ 2 ลักษณะรอยสักของผู้ชายในคลิปแตกต่างกับของรอยสักของแกรี่อย่างสิ้นเชิงและชัดเจน

จุดสำคัญที่สุดคือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ติดต่อมาที่ต้นสังกัดด้วยความกังวลเรื่องแกรี่ ซึ่งก็ทำให้ทางต้นสังกัด รวมทั้งแกรี่ ต่างก็รู้สึกเศร้าใจ

ดังนั้น ทางต้นสังกัดจึงตัดสินใจที่จะตอบโต้อย่างเด็ดขาดเพื่อไม่ให้คลิปที่เกี่ยวข้องถูกเผยแพร่ออกไปอีก

ทางต้นสังกัดจะดำเนินการตอบโต้ทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดกับผู้ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าวว่าเป็นแกรี่พร้อมกับแถลงการณ์ในครั้งนี้ และยึดกุมหลักฐานทั้งหมดที่ชาวเน็ตทุกคนเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตทั้งหมด

แล้ว และจะร้องขอให้มีการดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างเป็นทางการ

ทางต้นสังกัดไม่สามารถเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ที่ไม่เป็นธรรมเนื่องจากข่าวลือที่ไม่มีแม้แต่ความชัดเจนได้อีกต่อไป โดยหลังจากนี้ ทางต้นสังกัดจะตอบโต้อย่างเด็ดขาดกับผู้ที่เผยแพร่คลิปว่าเป็นแกรี่ โดยจะไม่มีการตกลงยินยอมหรือยอมความแต่อย่างใด

ขอความกรุณาอีกครั้ง ขอความร่วมมือทุกท่านเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับเรื่องที่ไม่ดีงามมากไปกว่านี้ทั้งกับแกรี่และผู้ที่เกี่ยวข้องในคลิปดังกล่าวจากการเผยแพร่คลิปด้วยครับ


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X