ต้นสังกัด "4minute" แจง! ไม่มีเอี่ยวเหตุแฟนเพลงตกช่องลม
2014-10-20 09:22:04
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด "4minute" แจง! ไม่มีเอี่ยวเหตุแฟนเพลงตกช่องลม
 
คิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดออกโรงแจง ไม่เกี่ยวข้องเหตุโศกนาฏกรรม หลังสื่อตีข่าวจนคนเข้าใจผิดว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตของวง 4minute
 
ความคืบหน้าเหตุการณ์แฟนเพลงชาวเกาหลีตกช่องระบายอากาศ ระหว่างเข้าชมงานเทศกาลดนตรี Pangyo Techno Valley ในเมืองซองนัม เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.50 น.ตามเวลาเกาหลีใต้
 
ภายหลังจากแฟนเพลงกว่า 30 คนพยายามหาที่ที่จะสามารถมองเห็นศิลปินได้ชัดเจน จึงขึ้นไปยืนด้านบนหน้าต่างระบายอากาศรถไฟฟ้าใต้ดิน จนตะแกรงระบายอากาศรับน้ำหนักไม่ไหวยุบตัวลง ทำให้ตกลงไปในช่องระบายอากาศลึกราว 10 เมตร ในงานเทศกาลดนตรีที่มีศิลปินชื่อดังอย่าง 4minute, T-ara, JungGiGo และ Cherry Filter ทำการแสดง
 
ซึ่งยอดผู้เสียชีวิตยังคงอยู่ที่ 16 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน โดยสื่อในเกาหลีใต้เผยว่า ในจำนวนผู้เสียชีวิต 16 ราย มี 12 รายที่เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ขณะที่ 2 รายเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล และอีก 2 รายเสียชีวิตระหว่างเข้ารับการรักษา
 
"ฉันรู้สึกตัวสั่นไปหมด เนื่องจากยืนอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 20 ฟุต พวกเราส่วนใหญ่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะกำลังเข้าคิวซื้อเบียร์กันอยู่ และคอนเสิร์ตก็เพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน" รอสส์ กิบสัน ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงโซล เล่าให้ผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวบีบีซีฟัง
 
ขณะที่พยานในที่เกิดเหตุอีกรายเล่าว่า "ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันได้ยินเสียงกรีดร้องดังลั่น เมื่อหันไปดูก็พบว่าพวกเขาได้ตกลงไปในช่องระบายอากาศแล้ว"
 
ด้านคิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของวง 4minute ก็ได้ออกมาชี้แจงหลังสื่อต่างๆ ตีข่าวจนผู้คนทั่วไปเข้าใจผิดว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตของวง 4minute เพราะความจริงแล้วนี่ไม่ใช่คอนเสิร์ตของ 4minute วงเดียว เพียงแต่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ 4minute กำลังจะขึ้นแสดงเท่านั้น สมาชิกวงและทีมงานไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์ แต่พวกเราก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต่างหวังว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคตไม่ว่ากับใครก็ตาม
 
ทั้งนี้ นับตั้งแต่อุบัติเหตุเรือเฟอร์รีอับปางกลางทะเลนอกชายฝั่งเกาหลีใต้ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 300 รายเมื่อ 6 เดือนก่อน ก็ทำให้เกิดคำถามคาใจถึงมาตรฐานความปลอดภัยของประเทศที่เศรษฐกิจกำลังเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างเกาหลีใต้เรื่อยมา
 
ขอบคุณภาพจาก : THE FACT
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X