ต้นสังกัด Dream T Entertainment กลืนน้ำลาย ยัน มินอา (Min Ah) แห่ง Girl′s Day ออกเดทกับซนฮึงมิน (Son Heung Min) จริง หลังปฏิเสธได้ไม่ถึงชั่วโมง!!
2014-07-29 15:09:09
Advertisement
Pyramid Game
 
ต้นสังกัด Dream T Entertainment กลืนน้ำลาย ยัน มินอา (Min Ah) แห่ง Girl′s Day ออกเดทกับซนฮึงมิน (Son Heung Min) จริง หลังปฏิเสธได้ไม่ถึงชั่วโมง!! 
 
หลังจากที่สร้างความสับสนเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ของมินอา (Min Ah) แห่ง Girl′s Day ล่าสุดต้นสังกัดของเธอ Dream T Entertainment ได้ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง ออกแถลงการณ์มาอีกครั้งว่า มินอาและนักฟุตบอลหนุ่มซนฮึงมิน (Son Heung Min) นั้นกำลังออกเดทกันจริง
 
ต้นสังกัดได้เครียล์ทุกประเด็นกับแถลงการณ์อย่างเป็นทางการฉบับล่าสุด
 
"พวกเราได้ทำการตรวจสอบกับทางมินอาแล้วครับ และได้ทราบว่าเธอได้พบกับซนฮึงมิน 2 ครั้งด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกันครับ ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนกันบนสังคมออนไลน์ในฐานะของแฟนคลับของอีกฝ่าย และเริ่มต้นออกเดทกันก่อนที่ซนฮึงมินนั้นจะกลับไปร่วมทีมที่ประเทศเยอรมนีครับ" 
 
เสริม "มินอายังกังวลเกี่ยวกับการยืนยันถึงข่าวความสัมพันธ์ของเธอ เพราะทั้งคู่เพิ่งเริ่มต้นที่จะได้เจอกันเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น มันเป็นภาระที่น่าหนักใจของทั้งซนฮึงมินและวง Girl′s Day ครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซนฮึงมินที่กำลังจะเข้าแข่งขัน และวง Girl′s Day ที่กำลังโปรโมตกิจกรรมครับ"
 
ท้ายที่สุดพวกเขากล่าวขอโทษว่า "พวกเราต้องการขอโทษแฟนๆ และได้ออกแถลงการณ์นี้เพื่อป้องกันการสับสนครับ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X