ตู่ ปิยวดี ปลด วาววา ณิชารีย์ กลางอากาศ ซัด ไร้วินัย ไม่ขอร่วมงานอีก
2014-07-10 22:13:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tu_piyawadee, wawwa_nc

          วาววา ณิชารีย์ งานเข้า ถูก ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ตัดหางปล่อยวัด ปลดละคร 2 เรื่องกลางอากาศ ซัด ไร้วินัย ทำคนอื่นเดือดร้อน ไม่ควรเป็นเยี่ยงอย่างเยาวชน ลั่น ไม่ขอร่วมงานอีก

          ส่อแววดราม่าไม่เบา เมื่อผู้จัดละครสาว ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพพร้อม ข้อความว่า "Dedicated to my used to be sister คุณสามารถหลอกคนทุกคนในบางเวลา • และบางคนได้ตลอดเวลา • แต่คุณไม่สามารถหลอกทุกคนได้ตลอดเวลา อุทิศแด่น้องสาวที่เคยรักกัน" และ "RIP คนบางคน ... เขาไม่ได้ "เปลี่ยนไป" แต่ "หน้ากาก" ที่เขาใส่ มัน "หลุด" ออกมาต่างหาก ขอไว้อาลัยไว้ ณ ที่นี้" งานนี้ขาเม้าท์เลยคาดเดากันใหญ่ว่า "น้องสาวที่เคยรักกัน" ของ ตู่ ปิยวดี คือใครกันแน่

          ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2557) ก็มีรายงานว่า ข้อความที่ ตู่ ปิยวดี โพสต์ลงใน IG น่าจะหมายถึงนางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด อดีตลูกหม้อค่ายเวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นั่นเอง โดยมีข่าวเม้าท์ว่านางเอกสาวประพฤติตัวไม่เหมาะสมในกองถ่ายละคร จนถูกปลดจากซีรีส์ จุดนัดภพ แบบกลางอากาศ แถมยังถูกปลดจากการรับบทนางเอกในละครเรื่อง บ่วงอธิษฐาน ซึ่งตอนแรกวางตัวสาว วาววา ไว้คู่กับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ อีกต่างหาก

          ทางด้านอินสตาแกรมของสาว วาววา ณิชารีย์ ก็ได้โพสต์ภาพท้องฟ้า พร้อมข้อความว่า "รอ...ฟ้าหลังฝนที่สวยงาม" ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาววาววากันเป็นจำนวนมาก

          กระทั่งในช่วงบ่ายหลังเกิดกระแสข่าวว่อนโลกไซเบอร์ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ช่อง 3 ได้ยอมให้สัมภาษณ์ชี้แจงว่า มีคนพูดเรื่องข้อความที่เขียนในอินสตาแกรมมากมาย จึงตัดสินใจพูดเลยดีกว่าว่า ได้เปลี่ยนตัวนักแสดงเรื่อง "บ่วงอธิษฐาน" และซีรีส์ "จุดนัดภพ" จริง ที่ต้องทำอย่างนี้เพราะตนมองว่าคนเราต้องรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง มีวินัยในการทำงาน ถ้าขาดสิ่งเหล่านี้ไปจะทำงานร่วมกับคนอื่นยาก ตนมีหน้าที่ต้องดูแลนักแสดงทุกคนในกอง ต้องเห็นแก่ส่วนรวมจะปล่อยให้คน ๆ เดียวทำให้อึดอัดกันทั้งกองไม่ได้

          ผู้จัดละครช่อง 3 กล่าวต่อว่า ที่ตนออกมาพูดก็เพื่อแสดงความรับผิดชอบในหน้าที่ของตน เพราะเป็นคนพาน้องเข้ามาในช่อง 3 และผลักดันเขาเอง แต่เมื่อเขาไม่ให้เกียรติคน ไม่มีวินัย เราต้องรีบแก้ไข เพื่อไม่ให้คนอื่นเดือดร้อน และเขาไม่ควรเป็นเยี่ยงอย่างให้กับเยาวชน ที่ผ่านมาเคยให้โอกาสไปแล้ว คอยสอนเขา แต่น้องไม่รู้ตัว ไม่ปรับปรุงตัว ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

          ตู่ ปิยวดี บอกด้วยว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ต้องทำเช่นนี้ เพราะเอ็นดูเขาเหมือนน้อง ตัดสินใจอยู่นานว่าจะออกมาพูดดีหรือไม่ แต่ก็ต้องพูด เพราะไม่อยากส่งเสริมคนแบบนี้ ตนผิดเองที่ไม่ได้เช็กอะไรให้ดีก่อน ถือเป็นบทเรียน และหลังจากนี้คงไม่สามารถร่วมงานกับเด็กคนนี้ได้อีก

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม วาววา ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า รู้สึกตกใจ ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสคุยกับพี่ตู่ แต่วันนี้จะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง หากเกิดเรื่องอะไรขึ้นตนก็ต้องขอโทษ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X