ตูน บอดี้สแลม รับยังไม่คิดแต่งงาน ก้อย เหตุกลัวเลิกกัน
2014-04-22 21:31:38
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GMM Grammy

ตูน บอดี้สแลม ขอเวลาดูใจ ก้อย รัชวิน ก่อนแต่งงานกัน หวั่นเลิกกันหลังแต่งงาน โชคดีก้อยเข้าใจ

หลายคนคงอยากได้ยินว่า เมื่อไหร่ ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ จะมีข่าวดีกันสักที เพราะทั้งสองคนก็หวานกันมาเรื่อย ๆ เมื่อเจอหนุ่มตูน เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า ตนขอดูใจกันไปก่อนสักพัก เพราะไม่อยากแต่งงานแล้วเลิก

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 ตูน บอดี้สแลม ได้ออกมาเผยว่า ตอนที่ทำอัลบั้มค่อนข้างเหนื่อย เพราะทุ่มเทเต็มที่ พอมีเวลาก็อยากไปดูดนตรีที่ชอบ อยากเดินทาง และไปเที่ยวกับก้อย ปกติตนก็เดินทางเยอะอยู่แล้ว แต่พอมีก้อยคนก็จับตามองเยอะขึ้น มีโซเชียลมีเดียคนก็รู้เรื่องของเรามากขึ้น อาชีพตนเป็นอาชีพแบบซื้อมาขายไป เราได้พลังใจจากก้อยก็รู้สึกไม่เหงา ก้อยเองก็ชอบดนตรี ตนก็ไปช้อปปิ้งกับก้อยได้ เหมือนเป็นอีกโลกที่เราต้องเรียนรู้

เมื่อถามถึงเรื่องข่าวดี ตูนเผยว่า ตอนนี้ความรักก็ลงตัว เราคบกันมา 3 ปี บางคู่คบกันนานกว่านั้น แต่ตนเองยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เพราะไม่อยากแต่งงานแล้วเลิกกัน ตนซีเรียสเรื่องงาน อยากทำงานให้สุด ใช้เวลากับมันให้มาก แต่ก้อยก็โอเค กลัวเหมือนกันว่าเรื่องงานจะกระทบกับความรัก กลัวว่าถ้าแต่งงานไปอาจต้องหย่า คนถามก้อยเรื่องนี้มาก ๆ ก็สงสารเขา ตนยังรับปากไม่ได้ว่าจะจัดงานแต่งงานไหม ตนยอมรับว่าอยากมีครอบครัว ถ้าแต่งงานก็อยากมีลูกเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X