ติ่งฟิน! แห่ยลโฉมหนุ่มๆ “EXO” ล้นสยามด้านศิลปินปลื้มความรักแฟนคลับไทยร้อนแรง
2014-09-15 09:21:28
Advertisement
Pyramid Game

ติ่งฟิน!แห่ยลโฉมหนุ่มๆ “EXO” ล้นสยามด้านศิลปินปลื้มความรักแฟนคลับไทยร้อนแรง
 
        กำลังจะมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต 'TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 - THE LOST PLANET - in BANGKOK' (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ในวันที่ 13-14 ก.ย. นี้ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ทั้ง 10 หนุ่ม EXO ได้ร่วมงานแถลงข่าวที่ลานพาร์คพารากอนเป็นการอุ่นเครื่อง งานนี้แฟนคลับ EXO-L แห่ให้กำลังใจแน่นจนสยามแทบแตกกันเลยทีเดียว
       
       เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ทั้ง 10 หนุ่มสมาชิกวง EXO ประกอบด้วย ซูโฮ ( Suho ), ซิ่วหมิน ( Xiumin ), แบคฮยอน ( Baekhyun ), ดี.โอ ( D.O), เฉิน ( Chen ), เลย์ ( Lay ), ชานยอล ( Chanyeol ), ไค ( Kai), เทา ( Tao ) และ เซฮุน ( Sehun ) ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์และพบเจอแฟนคลับที่เรียกตนเองว่า EXO-L ที่ต่างมายืนรอกันจนแน่นลานพาร์คพารากอน, ด้านในสยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอร์รี รวมถึงบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและเสียงกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหว
       
       โดยเปิดตัวด้วยการเชิญทั้ง 10 หนุ่ม ที่งานนี้ขาด ลู่หาน ( Luhan ) เพื่อนสมาชิกวงอีกหนึ่งคนที่ไม่สบายไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ขึ้นเวที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับดังลั่นสยามพารากอน
       
       โดยทั้ง 10 หนุ่มกล่าวทักทายเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษว่า “สวัสดีครับ We are ONE , We are EXO” ก่อนที่ทั้ง 10 หนุ่มจะแนะนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคน ซึ่งต่างขึ้นต้นด้วยคำทักทายภาษไทย “สวัสดี” ก่อนจะบอกชื่อของแต่ละคน โดยทางฝั่งของ เซฮุน แนะนำยาวกว่าคนอื่นว่า “สวัสดีครับ ผมเป็นน้องเล็กขี้อาย เซฮุนครับ” ด้านซิ่วหมิน พี่คนโตสุดของวงก็เอาด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า “สวัสดีครับ ผมซิ่วหมินครับ คิดถึงจังเลย” 
       
       เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตในไทยแบบเต็มรูปแบบครั้งแรก ซูโฮ หัวหน้าวงก็รำลึกถึงความหลังที่เคยมาไทยทันที “ก่อนอื่นผมอยากบอกว่าผมจำที่นี่ได้นะครับ จำได้ว่าเคยมีเวทีแถวนี้ แล้วก็รวมถึงพิธีกรทั้ง 2 คนด้วย ที่สำคัญผมจำหน้า EXO-L ชาวไทยได้ทุกคนเลยครับ ผมมีความสุขมากที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย พวกผมรอวันนี้มานานมากเลยครับ ทุกคนก็รอพวกเราอยู่เหมือนกันใช่ไหมครับ”
       
       เมื่อถามว่าเป็นการเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง หนุ่มไค รีบตอบทันที “มีความสุขมากที่มีคอนเสิร์ตในประเทศไทย ตอนนี้มีความสุขมากเพราะว่าได้เจอกับทุกคน อยากบอกด้วยว่าเพราะ EXO-L Thailand ทุกคนเลยทำให้พวกผมมีคอนเสิร์ตที่นี่ต้องขอบคุณมากๆเลยครับ ถ้าไม่มีพวกคุณก็ไม่ได้มีคอนเสิร์ตที่นี่ครับ คอนเสิร์ตพรุ่งนี้ผมจะแสดงเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักของทุกๆคนเลยครับ”
       
       คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เตรียมอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนๆบ้าง ทางซิ่วหมินพี่ใหญ่ยืนยันว่าการแสดงจะเหมือนกับในประเทศอื่นๆ “รูปแบบคอนเสิร์ตจะเหมือนกันในทุกประเทศครับ แต่ครั้งนี้พิเศษสำหรับประเทศไทยเลยที่พวกเราทุกคนจะใกล้ชิดกับแฟนๆให้มากขึ้นครับ ‘เจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ’ (พูดไทย)”
       
       การมาเมืองไทยเป็นครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่ละคนเผยความประทับใจส่วนตัวที่มีต่อเมืองไทยด้วย
       ชานยอล : ทุกครั้งที่มาไทยผมรู้สึกได้ถึงความรักของทุกคน บางทีอบอุ่น บางทีก็ร้อนแรง เพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ความรักของแฟนไทยจึงอบอุ่นมาก ที่นี่นับว่าอบอุ่นที่สุดเลยครับ
       
       เลย์ : ( พูดไทย ) ผมอยากกินส้มตำ ซื้อส้มตำให้กินหน่อย , เมื่อวานผมกินแกงเขียวหวาน อร่อยมากๆ
       
       ซูโฮ : เวลามาเมืองไทยชอบมีคนเอาพวงมาลัยมาคล้องคอให้ ผมอยากให้ทุกคนเอามาให้ผมบ้างครับ
       
       หลังจากที่สมาชิกวงบางคนโชว์การพูดภาษาไทยเป็นประโยคไปบ้างแล้ว ด้านสมาชิกคนอื่นๆก็ยืนยันว่าตนเองเรียนภาษาไทยมาเพิ่มเติมบ้างเช่นกัน
       เซฮุน : รักนะจุ๊บๆ
       แบคฮยอน : กินอะไรถึงน่ารัก
       เลย์ : ผมดีใจที่ได้มา
       ชานยอล : ขอเสียงหน่อย
       แบคฮยอน : ผมน่ารักไหมครับ
       ดีโอ : ผมรักคุณครับ
       
       สมาชิกวง EXO นับเป็นวงไอดอลที่มีงานต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา โดยล่าสุดสมาชิกแต่ละคนต่างมีผลงานส่วนตัวแบบพิเศษแสดงความสามารถในด้านอื่น โดยดีโอ ที่เพิ่งเปิดตัวด้านการแสดงในผลงานซีรีย์เรื่อง It’s OK , That’s Love ก็ได้เผยถึงผลงานตนเองด้วยว่า “ช่วงนี้ผมเองก็มีงานแสดงอยู่นะครับ และก็เพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำไป สนุกมากๆเลย แล้วสมาชิกวงบบางคนก็มีผลงานอื่นๆทั้งการเป็นพิธีกร แล้วก็เล่นวาไรตีโชว์ด้วย อยากให้ทุกคนช่วยติดตามนะครับ พวกผมจะพยายามทำอะไรใหม่ๆให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ”
       
       เทา : รายการวาไรตีโชว์ Laws of Jungle ที่ผมไปถ่ายทำมาจะออกอากาศคืนนี้ อยากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ
       
       ชานยอล : ช่วงนี้ผมมีงานแสดงเหมือนกันครับ เพิ่งถ่ายทำตอนแรกไป อยากให้ทุกๆคนช่วยกันติดตามรอชมด้วยนะครับ
       
       เลย์ : วันนี้ตอนสี่ทุ่มอย่าลืมติดตามดูรายการพิเศษที่มีผมด้วยนะครับ
       
       ชานยอล : ปีนี้พวกเราต่างก็มีผลงานเยอะแยะเลย ปีหน้าก็เหมือนกันนะครับ พวกเราจะมีผลงานออกมาอีกเรื่อยๆ ให้ EXO-L ทุกคนได้ติดตาม ก็จะมีเพลงเพราะๆดีๆออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย ปีหน้าไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสหรือเปล่า พวกเราอยากกลับมาเจอแฟนๆอีกครั้งหนึ่งครับ
       
       ทางด้านหนุ่มๆยังได้ฝากถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะระเบิดขึ้นในวันที่ 13-14 ก.ย. นี้ด้วย
       
       ชานยอล : ขอบคุณมากๆสำหรับความรักของทุกคน ที่แม้ว่พวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานมาก แต่ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี วันเสาร์ - อาทิตย์นี้ ผมจะเตรียมคอนเสิร์ตดีๆไว้ให้ทุกคนได้ดูกัน หวังว่าจะได้เจอกับทุกๆคน หวังว่าจะมีความสุขกันนะครับ เจอกันพรุ่งนี้นะครับ
       
       เฉิน : ไม่ได้มาเมืองไทยนานมาก ความรักของทุกคนอบอุ่นมากเลยจริงๆ พรุ่งนี้ผมตั้งตารอที่จะได้เจอกับทุกๆคนในคอนเสิร์ตนะครับ อยากให้ทุกคนให้สัญญากับผมด้วยว่า พรุ่งนี้เสียงกรี๊ดในคอนเสิร์ตจะดังกว่านี้นะครับ มีแฟนคลับ EXO-L ในประเทศไทยเยอะมาก ผมรู้สึกขอโทษมากๆเลยครับที่ไม่ได้มีโอกาสมาเจอทุกคนบ่อยๆ สัญญาว่าพรุ่งนี้กับมะรืนนี้ผมจะเต็มที่แน่นอนเพื่อเป็นการตอบแทนทุกๆคนเลยครับ “
       
       ซิ่วหมิน : ขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ในทุกๆครังที่พวกผมมา พรุ่งนี้ไปสนุกกันเต็มที่นะครับ ‘รักนะจุ๊บๆ’ ( พูดไทย )
       
       เซฮุน : ตอนนี้ผมซาบซึ้งมาก เห็นแฟนลับเยอะขขนาดนี้ผมซึ้งใจจริงๆครับ สัญยาครับว่าพรุ่งนี้ผมจะตอบแทนอย่างเต็มที่ในคอนเสิร์ตนะครับ ขอบคุณมากๆ วันนี้กลับบ้านกันดีๆนะครับทุกคน
       
       เทา : ผมตื่นเต้น แล้วก็ดีใจมากๆที่ได้มาเจอทุกคนในที่นี้เลยครับ หวังว่าต่อไปทุกๆครั้งจะมาเจอกันแบนี้เยอะกว่านี้ขึ้นเรื่อยๆอีกนะครับ ขอบคุณครับ
       
       ดีโอ : ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลย ขอบคุณสำหรับความรักนะครับ EXO-L ของผม ผมมาเมืองไทยแล้ว ผมจะโชว์ทุกสิ่งทุกอย่างที่เตรียมไว้ให้ทุกคนได้ชมอย่างเต็มที่เลยครับ ‘ขอบคุณครับ’ (พูดไทย )
       
       เลย์ : ตอนนี้อยากให้ทุกคนที่อยู่ที่นี่ดูแลตัวเองดีๆ เดินทางปลอดภัย ทั้งในปีนี้ และปีต่อๆไป อยากให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยตลอดไปเลยครับ
       
       ซูโฮ : รู้สึกมีความสุขครับที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง พพรุ่งนี้คอนเสิร์ตเราสนุกแน่นอน แล้วก็ต้องขอโทษด้วยครับรู้สึกเสียใจจริงๆที่ลู่หานไม่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพราะว่าเขาป่วยหนัก เขาฝากมาบอกด้วยครับ ว่าเสียใจจริงๆที่ไม่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตด้วย แต่พรุ่งนี้พวกผมทั้งหมดจะเต็มที่ให้ทุกคนลืมลู่หานไปเลยครับ”
       
       แบคฮยอน : ขอบคุณสำหรับความรักนะครับ ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน และรักพวกเราตลอดมา ผมจะตอบแทนด้วยเพลงดีๆ และการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อยๆนะครับ ‘ผมรักคุณ จุ๊บ’ ( ภาษาไทย )
       
       หลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์บรรดาแฟนคลับต่างพร้อมใจกันตะโกน We are One ซึ่งเป็นสโลแกนของวงดังลั่นด้วย 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X