ตำรวจแจ้งข้อหาฆาตกรรมผู้จัดการวง Ladies’ Code หลังกล่องดำยันขับรถเร็วเกินกำหนด
2014-10-21 14:07:50
Advertisement
คลิก!!!

        หลังกลายเป็นข่าวช็อควงการกับบการสูญเสียสมาชิก 2 สาวจากวง Ladies’ Code ไปอย่างไม่มีวันกลับจากอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดผลการสืบสวนยืนยันเกิดจากขับรถเร็วเกินกำหนด ตำรวจแจ้งข้อหาฆาตกรรมแก่ “ปาร์ค โม”ผู้จัดการของเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้แล้ว
       
       ยังคงติดตามข่าวความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ของสาวๆวง Ladies’Code ที่ทำให้ อึนบี และ ริเซ่ 2 สมาชิกสาวของวงต้องเสียชีวิต และอีก 3 สาวได้รับบาดเจ็บทางร่างกาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับแจ้งข้อหาฆาตกรรมกับ ปาร์ค โม วัย 27 ปีผู้จัดการวงที่ทำหน้าที่คนขับรถในวันเกิดเหตุแล้ว
       
       โดยรายงานจากสถานีตำรวจยองอิน ซอบู ได้เปิดเผยรายละเอียดของผลการสืบสวนจาก สถาบันสืบสวนสอบสวนทางวิทยาศาสตร์แห่งชาติ หรือ NISI ของเกาหลีใต้ว่า สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความเร็วที่เกินกำหนดมากกว่าเรื่องการชำรุดของพาหนะที่อ้างในตอนแรกว่าสืบเนื่องจากล้อรถหลุดเลยเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
       
       โดยในแถลงการณ์ระบุว่า หลังจากที่ได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดจากกล่องดำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่านายปาร์คขับรถเร็ว 130 กม./ ชม. ซึ่งมากกว่าที่กฎหมายกำหนดอยู่ที่ 100 กม./ชม. ซึ่งในเคสนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังหาสาเหตุของอุบัติเหตุนอกเหนือจากเรื่องของความเร็วเพิ่มเติม ก่อนจะส่งเรื่องไปให้ทางอัยการทำการดำเนินคดีในชั้นศาลต่อไป
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X