ตำรวจเมากร่าง ล็อกคอยิงหัวสาวเสิร์ฟ 3 นัดซ้อนดับสยอง - ไม่พอใจร้านปิด
2015-04-18 09:13:43
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.ท.สมเจต พรพุทธรักษ์ พงส.สภ.คอหงส์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บริเวณหน้าร้านอาหารเฟอรารี่ผับ  ถนนกาญจนวณิชย์ หมู่ 4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ พร้อม พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ จันทรอาภา ผกก.สภ.คอหงส์ ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ รุดที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สุริยา ฝาหล๊ะ อายุ 34 ปี เป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหาร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 3 นัด เข้าบริเวณศีรษะ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต

 

รายงานข่าวว่าผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.ณชาตรี นันธิโย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ ซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุราไม่ได้หลบหนีไปไหนหลังเกิดเหตุได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมอาวุธปืนของกลางขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ณชาตรี ซึ่งเมาสุรามาจากที่อื่น ได้เข้ามาในร้านเฟอรารี่ สั่งเหล้า เพื่อจะนั่งดื่มต่อ  และร้านอาหารมีความคุ้นเคยกัน เจ้าของร้านบอกว่าจะปิดร้านแล้วทำให้ ด.ต.ณชาตรี ไม่พอใจเดินกลับไปที่รถยนต์หยิบอาวุธปืนออกมา พร้อมกับพูดว่าจะเอาปืนไปยิงปีศาจ พอจบคำพูดได้เดินปรี่เข้าไปสวมกอดผู้ตายซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟ ในร้านใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะผู้ตาย 3 นัดซ้อน ล้มทรุดลงจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ จากนั้นเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์

 

พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.สงขลา เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน  พร้อมกับแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา คุมตัวเข้าห้องขังเพื่อรอตั้งคณะกรรมการสอบสวนดำเนินคดีทั้งวินัยและอาญาต่อ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X