ตำรวจหญิง ถูกสามีแทงดับ หลังเกิดอาการหึงหวง
2014-07-11 19:28:22
Advertisement
คลิก!!!

 

   สามีนักธุรกิจหึงโหด ใช้มีดกระหน่ำแทง ร.ต.ท.หญิง ภรรยาสาวเสียชีวิต ก่อนขับรถหลบหนี จนเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส

          วันนี้ (11 กรกฎาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก รับแจ้งเหตุตำรวจหญิง ยศ ร.ต.ท.หญิง ถูกฆ่าเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 300/354 บ้านเอื้ออาทร เขตเทศบาลตำบลไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.ท.หญิงภัทรนิษฐ์ พงศ์ชุติวัฒน์ หรือ หมวดแวว อายุ 36 ปี รองสารวัตรแผนกนโยบายและแผนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก นอนเสียชีวิตในบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ   

          จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจสืบสวน ทราบว่า คนร้ายที่ฆ่า ร.ต.ท.หญิงภัทรนิษฐ์ คือ นายจิรเมธ พงศ์ชุติวัฒน์ อายุ 37 ปี เป็นนักธุรกิจเจ้าของโรงสีใหญ่แห่งหนึ่ง และเป็นสามีของผู้ตาย ภายหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีด้วยความเร็ว จนเกิดอุบัติได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออายัดตัวระหว่างการรักษาตัวของคนร้าย 

          ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเล่นไลน์กับเพื่อนในบ้านที่เกิดเหตุ และ นายจิรเมธ สามี เข้าไปต่อว่าและเกิดโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความหึงหวงคิดว่าผู้ตายเล่นไลน์กับกิ๊ก จึงทำให้ก่อเหตุฆ่าสะเทือนขวัญดังกล่าว 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X