ตามชมดาราสาวๆชาวเอเชียในใบหน้าแบบถูกระเบียบกัน
2014-11-27 12:09:06
Advertisement
คลิก!!!

เหตุเกิดเมื่อนางเอกสาวแถวหน้าระดับซุป'ตาร์ฮอลลี่วู๊ดอย่าง "จางซิยี่" โพสต์กิจกรรมต่างๆ ส่วนตัวของเธอลงบนโลกโซเชียล เพื่อให้บรรดาติ่งของเธอได้ติดตามความเคลื่อนไหวของตนเองอย่างเคย


แต่เป็นประเด็นก็เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน ที่ "จางซิยี่" ได้เขียนข้อความว่า ตอนนี้เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์แล้ว พรุ่งนี้เตรียมพร้อมเดินทางบินตรงไปอินเดีย เพื่อนๆ ท่านใดมีประสบการณ์ในแดนภารตะช่วยโพสต์คำแนะนำด้วย พร้อมทั้งโพสต์ภาพวีซ่าหน้าตรงของตนเอง ทำเอาชาวโซเชียลหลั่งไหลเข้ามาคอมเม้นท์กันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะรูปในวีซ่าของ "จางซิยี่" ที่ไร้เครื่องสำอางค์แต่งแต้มอย่างที่เคยเห็นกันจนชินตา แถมด้วยรอยยิ้มกว้างที่เห็นฟันอย่างชัดเจน และดูท่าภาพของเธอจะได้รับความสนใจซะยิ่งกว่าหัวข้อกระทู้ที่ "จางซิยี่" ได้ตั้งไว้ซะอีก

               
นอกจากนี้ชาวไซเบอร์แดนมังกรยังนึกสนุกต่อ ด้วยการสืบค้นภาพหน้าตรงประเภทถูกระเบียบราชการของดาราคนต่างๆจากทางเอกสารต่างๆ ที่ใช้ติดต่ออย่างเป็นทางการ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ได้รับความสนอกสนใจไม่น้อยเช่นกัน

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X