ตั๊กแตน ชลดา ควันออกหู จัดชุดใหญ่ใส่พวกด่าศัลยกรรม
2014-10-24 21:59:56
Advertisement
Pyramid Game

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Instagram takkatan_chollada

            ตั๊กแตน ชลดา ควันออกหู โพสต์ IG จัดชุดใหญ่ใส่พวกด่าศัลยกรรม บอกสวยก็ด่า !! ขี้เหร่ก็ว่า !! ไม่เคยคิดว่าความสวยของฉันจะเป็นปัญหาใหญ่ !!

            สงสัยงานนี้ ตั๊กแตน ชลดา จะปรี๊ดแตกของจริงเลยละจ้า ก็ล่าสุด (24 ตุลาคม 2557) นักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดีคนนี้โพสต์อินสตาแกรมร่ายยาวถึงปมปัญหาเรื่องความสวยของเธอที่ดูดีขึ้นผิดหูผิดตาจนตกเป็นกระแสของขาเม้าท์บางกลุ่ม หลังจากที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่เห็น ตั๊กแตน ชลดา สวยขึ้นนั้นอาจเป็นเพราะเธอดูแลตัวเองและใช้แอพฯ แต่งรูปบ้างก็เท่านั้น แต่ปัญหาดั๊นไม่จบซะนี่ ดันหยิบไปเม้าท์กันยาวยืดอีกว่า ตั๊กแตน ชลดา ศัลยกรรมมาต่างหากล่ะ แล้วยังปากแข็งไม่ยอมรับอีก

            เมื่อยังเม้าท์กันไม่หยุดปาก ตั๊กแตน ชลดา เลยขอชี้แจงแบบชัด ๆ อีกสักรอบ โดยบอกว่า จริง ๆ แล้วเธอก็พึ่งมีดหมอมาเหมือนกันและไม่เคยปิดบังแต่อย่างใด เริ่มตั้งแต่ที่เธอเข้าวงการเมื่อปี 2546 ก็เริ่มทำจมูกแล้ว ต่อจากนั้นทำมาเรื่อย ๆ จนโอเค และหยุดทำได้พักใหญ่แล้ว ดังนั้นเธอจะไม่ตอบคำถามเรื่องนี้อีก ซึ่งข้อความทั้งหมดมีดังนี้...

            "กิมจิตรงไหน เกาหลีตรงไหน สวยก็ด่า !!ขี้เหร่ก็ว่า !! ทำความเดือดร้อนให้ใคร ? ตอแหลตรงไหน! ลืมกำพืดยังไง!! แตนมีหน้าที่มอบความสุขให้ผู้คน ไม่ใช่ผู้ร้ายฆ่าคนตาย ฉันไม่เคยลืมบุญคุณผู้ใหญ่ ฉันกราบไหว้พระพุทธศาสนาและผู้มีพระคุณเสมอมา ทำบุญทำทานทุกครั้งที่มีโอกาส ทำดีไม่ได้มัวแต่เฟคถ่ายรูปเอาหน้า!! เกือบ!!10 ปีที่ศัลยกรรมมา ก็ทำมาหลายอย่างแต่ไม่เคยบอกว่าไม่ได้ทำซักครั้ง มีแต่บอกว่าทำมานานและทำมาเรื่อย ๆ จนโอเค และก็หยุดทำมานานมากแล้วด้วย !!! แค่ปรับเปลี่ยนทรงผมบ่อย ๆ และใช้ช่างฝีมือดีแต่งหน้าช่วย บวกกับการใช้แอปแต่งรูปบ้างเป็นบางเวลา แต่ไม่เคยคิดว่าความสวยของฉันจะเป็นปัญหาใหญ่จนถูกโจมตีมากมายขนาดนี้!!! พวกคุณต้องการอะไร!!!! ฉันเข้าวงการปี 46 ก็ทำจมูกมาแล้ว แต่ยังไม่สวยก็ดูแลตัวเองมาเรื่อย ๆ นี่ปี 57 แล้ว หรือฉันตกเลข!!! ถ้าการพูดความจริงแล้วรับการไม่ได้ ก็ไปจุดธูปบอกลากองขี้หมาตายไปเถอะค่ะ !!! ทุกคนไม่ชอบดารานักร้องตอแหล แต่คนที่ทำตัวตอแหลดันดูดีในสายตาพวกโลกสวย!!! ขอขำแป้บ!!!!!! เพลียยย!! เฟววววว!! นอยยย!!! เสื่อมจิต!!! ต่อไปถามมาจะไม่พูด ไม่ตอบ อยากรู้หาดูเอาเองนะ!! งดตอบคำถามเรื่องศัลทุกกรณีจากสื่อทุกสำนัก!!! ตอบเฉพาะเรื่องอื่นเท่านั้นค่ะ ปล.ระวังกินน้ำเห็นปลิงนะคะคุณพวกโลกสวยยยยยย!!!!! "
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X