ตั้ม สมประสงค์ แจ้งความ ด.ต.หวังตุ๋นขายโควตาสลาก 3,400 ล้าน
2014-11-27 09:19:17
Advertisement
Pyramid Game

27 พ.ย. -  อดีตนักร้องชื่อดัง แจ้งความ สน.ลุมพินี หลังถูกนายดาบตำรวจหลอกลวงให้ระดมเงินทุน อ้างมีโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาลมูลค่าหลายพันล้านบาท

นายสมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ หรือ ตั้ม อดีตนักร้องชื่อดัง พร้อมกลุ่มเพื่อน ได้คุมตัวดาบตำรวจนายหนึ่งมาลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี พร้อมให้ตรวจสอบพฤติกรรมว่ามีพฤติกรรมต้มตุ๋นหรือไม่

นายสมประสงค์กล่าวว่า ขณะที่ตนนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ด้วยโรคเนื้องอกในลำไส้ มีคนรู้จักนำดาบตำรวจคนดังกล่าวมาพบ อ้างว่ามีโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล 500,000 เล่ม/งวด รวมจำนวน 96 งวด หรือ 4 ปี มาจำหน่าย หากสนใจจะต้องจ่ายค่าส่วนต่างมูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท โดยอ้างถึงนายตำรวจ-ทหารระดับสูง และผู้บริหารในสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่เมื่อตนและนายทุนตรวจสอบไปยังบุคคลที่นายดาบตำรวจกล่าวอ้าง กลับพบว่าไม่เป็นความจริง จึงคุมตัวมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะพบว่ามีพฤติการณ์เข้าข่ายลักษณะต้มตุ๋น เชื่อว่าเป็นความพยายามจะนำข้อมูลธุรกรรมการเงินไปหลอกลวงผู้อื่นอีกทอด เนื่องจากมีผู้เสียหายทำนองเดียวกับตนแล้วหลายราย

ด้านตำรวจที่ถูกกล่าวหา ระบุว่า ตนมีหน้าที่เพียงเป็นผู้ประสานงานและเรื่องราวทั้งหมดยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ ยังไม่มีการตกลงหรือทำธุรกรรมการเงินใดๆ ทั้งสิ้น และว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ถูกกลุ่มนายสมประสงค์ทำร้ายร่างกาย ซึ่งจะรอตรวจสอบข้อกล่าวหาที่นายสมประสงค์แจ้งบันทึกประจำวันเสียก่อน และจะดำเนินแจ้งต่อพนักงานสอบสวนว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นการแจ้งความเท็จ - สำนักข่าวไทย

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X