ตัวแทนของดาราสาว “อีริน ดาร์ก” เป็นผู้เปิดเผยเองว่าเธอและนักแสดงนำจากหนังชุด “Harry Potter” ที่มีโอกาสสนิทสนมกันในกองถ่ายหนัง “Kill Your Darlings” ได้คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีเต็มแล้ว
2014-04-22 22:10:30
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะยุ่งกับการถ่ายทำ Avengers: Age of Ultron ที่จะออกฉายปีหน้า ผู้กำกับจอส วีดอน ก็ยังมีโครงการหนังเล็กๆ ส่วนตัวเป็นงานด้านการทดลองของเขา และผลงานล่าสุด In Your Eyes ก็ดูเหมือนจะเป็นการทดลองรูปแบบในการจัดจำหน่ายแบบใหม่ครับ

หนังเป็นงานเขียนบทและอำนวยการสร้างของวีดอน โดยให้บริน ฮิลล์ มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งเพิ่งเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปสดๆ ร้อนๆ ในเทศกาลหนังไตรเบคา วีดอนไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ส่งคลิปวีดีโอไป และบอกว่า “นี่ไม่ใช่แค่การฉายรอบปฐมทัศน์โลกของหนัง แต่ยังเป็นวันฉายพร้อมกันทั่วโลกด้วย เพราะตอนนี้คุณสามารถชม In Your Eyes ผ่านเครื่องมือทางอินเตอร์เน็ต-เคเบิลได้ทุกชนิด” ซึ่งวิธีที่วีดอนว่าก็คือเข้าไปที่เว็บไซต์หนัง InYourEyesMovie.Com ครับ ที่จะพาคุณไปชมผ่านคลิปหนังที่ลงไว้ที่เว็บไซต์ vimeo ด้วยราคา 5 เหรียญ (หรือราว 160-170 บาท) และจะออนไลน์ให้โหลดชมเพียง 72 ชั่วโมงจากนี้เท่านั้น

หนังเป็นผลงานสร้างเรื่องที่สองของบริษัทเบลล์เวเธอร์ พิคเจอร์ส ที่วีดอนร่วมก่อตั้งกับไค โคล ภรรยาของเขา ซึ่งหนังเรื่องแรกก็คือ Much Ado About Nothing หนังเช็คสเปียร์ที่เอามาตีความใหม่ที่วีดอนกำกับเอง โคลบอกในแถลงการร่วมกันว่า “เรามีแผนมาตลอดที่จะจัดฉายหนัง In Your Eyes ในหนทางใหม่ที่น่าตื่นเต้น เป็นที่รู้กันว่ารูปแบบในการจัดจำหน่ายนั้นได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และก็มีเครื่องมือที่เราคนทำหนังจะใช้เผยแพร่ ซึ่งคงเป็นเพียงแค่ฝันถ้าเป็นเมื่อสิบปีก่อน

ผมว่า”หนทางใหม่ที่น่าตื่นเต้น” เป็นคำสัมคัญในที่นี้ครับ นี่จะเป็นการชมหนังแบบใหม่ในอนาคตหรือไม่ ที่ที่ผู้ชมชมได้จากที่บ้านได้โดยตรงโดยไม่ต้องเข้าโรงหนัง ไม่ต้องเข้าแถวซื้อตั๋ว ไม่ต้องผจญเรื่องน่ารำคาญต่างๆ ในโรง ถ้าคุณสามารถมีเครื่องรับและระบบเสียงที่ดีพอ และโรงหนังอาจมีไว้เพื่อหนังฟอร์มยักษ์ ขายเทคนิคตระการตาแบบ Avatar หรือ The Avengers เท่านั้น คล้ายกับที่ที่จอร์จ ลูคัส กับ สตีเวน สปีลเบิร์ก เคยทำนายไว้

ผู้สร้างให้นิยามว่าเป็นหนังโรแมนติกเหนือธรรมชาติครับ เป็นเรื่องราวของรีเบคกา (ซูอี้ แคแซน) แม่บ้านที่มีชีวิตน่าเบื่อหน่าย และใช้ชีวิตอยู่ตามงานค็อกเทลปาร์ตี้เพื่อหนีจากชีวิตอันเปลี่ยวเหงาของการเป็นภรรยาที่ถูกละเลยของคุณหมอคนหนึ่ง กับดิแลน (ไมเคิล สแตห์ล-เดวิด) อดีตนักโทษผู้มีเสน่ห์ที่หลังจากใช้โทษแล้วก็อยากเริ่มต้นชีวิตอย่างสดใหม่ ทั้งคู่ตกหลุมรักกันแบบแปลกๆ เพราะต่างก็อยู่กันคนละฝั่งของประเทศ แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาสามารถสื่อจิตถึงกันได้

บริน ฮิลล์ ผู้กำกับของหนังอธิบายเพิ่มเติมถึงโครงเรื่องว่า “เป็นเรื่องราวของคนสองคน ฮีโร่ผู้เปลี่ยวเหงาตามฉบับของจอส ที่หาวิธีที่จะหลุดจากสภาพอันจำกัดของตัวเอง แล้วผนึกกำลังกัน เหมือนกับ The Avengers หรืออย่างอื่นที่เขาทำ และหาการโยงใยหากันและความหมาย

คลิกชมคลิป 3 นาทีแรกของหนังก่อนตัดสินใจชม คลิปแถลง และใบปิดของหนังได้ที่ด้านในครับ

In Your Eyes poster 01

In Your Eyes poster 02

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X