ตัวแทนของ "ซงซึงฮอน" คอนเฟิร์ม เขากำลังออกเดทกับนักแสดงสาวชาวจีน "หลิวอี้เฟย"
2015-08-05 17:32:53
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแทนของ "ซงซึงฮอน" คอนเฟิร์ม เขากำลังออกเดท

กับนักแสดงสาวชาวจีน "หลิวอี้เฟย"

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาว่า นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กำลังออกเดทกับนักแสดงสาวชาวจีนอย่าง หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ในเวลานี้

ในวันที่ 5 สิงหาคม ตามรายงานข่าวจากตัวแทนของซงซึงฮอนได้เปิดเผยต่อสื่อ 'Newsen' เอาไว้ว่า "หลังจากที่ได้ทำการยืนยันกับทางซงซึงฮอนแล้ว มันเป็นความจริงครับที่เขาเริ่มต้นในการดูแลหลิวอี้เฟยด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกันครับ"

เสริม "ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เจอกันบ่อยนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ปิดการถ่ายทำลงไป พวกเขาก็ได้ยืนยันถึงความรู้สึกของพวกเขาทั้งคู่ครับ จากการรายงานข่าวของสื่อที่ประเทศจีนนั้น พวกเขายังไม่ได้ทำการไปพบพ่อแม่ของอีกฝ่ายหรือคุยเรื่องของการแต่งงานกัน พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นคบกันอย่างระมัดระวัง ดังนั้นได้โปรดมองในแง่ดีกันด้วยครับ"

ในช่วงเช้าของวันนี้ สื่อจีนได้รายงานข่าวว่า หลิวอี้เฟยและซงซึงฮอนได้ไปเยี่ยมที่บ้านของนักแสดงสาวในเมืองเซียงไฮ้ด้วยกัน และในรายงานข่าวก็มีภาพจำนวนมากของทั้งคู่ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันอีกด้วย  

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วจากการร่วมงานในภาพยนตร์ 'The Third Way of Love' และยังเคยร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Shanghai International Film Festival' เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า ซงซึงฮอนผู้ซึ่งยังคงอยู่ที่ประเทศจีนนั้น จะเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีในวันนี้ เพื่อเข้าร่วมในงานรอบวีไอพีภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Miss Wife'

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ก็เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศจีนในเดือนกันยายนนี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X