ตัวแทนของ 3 นักเตะสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการกรณีคลิปฉาวดูถูกสาวไทยแล้ว!!
2015-06-01 13:00:50
Advertisement
Pyramid Game

ตัวแทนของ 3 นักเตะสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการ

กรณีคลิปฉาวดูถูกสาวไทยแล้ว!!

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจส่งตัว 3 นักเตะพรีเมียร์ลีกกลับประเทศแล้ว หลังจากก่อเรื่องอื้อฉาวถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์พร้อมกับดูถูกผู้หญิงไทย ในระหว่างที่ทางสโมสรได้ส่งตัวนักเตะเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทย   

ก่อนหน้านี้ ทอม ฮูเปอร์ (Tom Hopper) ตำแหน่งศูนย์หน้า, อดัม สมิธ (Adam Smith) ผู้รักษาประตูสำรอง และเจมส์ เพียร์สัน (James Pearson) ลูกของผจก.ทีมเลสเตอร์ ได้ก่อเรื่องสุดฉาวขึ้นด้วยการอัดคลิปวีดีโอมีเพศสัมพันธ์กับสาวไทยที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง

 

โดยหนึ่งในนักเตะได้เรียกผู้หญิงคนหนึ่งในคลิปวีดีโอว่า "ผู้หญิงชั้นต่ำ!!" ในตอนที่พวกเขากำลังถ่ายคลิปกัน ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะหลุดออกมาจากกลายเป็นกระแสสังคมที่ทุกๆ คนต่างพูดถึงกันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้านสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ ได้ทำการส่งตัว 3 นักเตะที่กระทำผิดกลับประเทศอังกฤษไปแล้วในระหว่างช่วงทำกิจกรรมที่ประเทศไทย และล่าสุดทั้ง 3 คน ก็ได้ออกมาขอโทษกับการกระทำที่เลวร้ายของพวกเขาแล้วเช่นกัน

 

ทั้งนี้แถลงการณ์ของทางสโมรสรเลสเซอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยว่า "คณะกรรมการของทางสโมสรเลสเซอร์ ซิตี้ มีความกังวลใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ของ 3 นักเตะของเราที่เดินทางไปทำกิจกรรมที่ประเทศไทยเมื่อช่วงที่ผ่านมาครับ"

"ผู้เล่นของเราทุกคนถือว่าเป็นตัวแทนและฑูตในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับทางสโมสร ทั้งในแง่หน้าที่แบบทางการและในเรื่องส่วนตัวของพวกเขา ดังนั้นพวกเราจะดำเนินการต่อพวกเขาให้จริงจังมากยิ่งขึ้นในอนาคตครับ"  

 

"เรากำลังจะทำการสอบสวนจากทั้ง 3 นักเตะในช่วงเช้าของวันนี้ โดยนักเตะที่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ได้ถูกส่งตัวกลับประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้วครับ จะเหลือแค่เพียงนักเตะที่เหลือของทีมที่ยังคงทำกิจกรรมที่ประเทศไทยกันต่อไปครับ"  

"ทอม ฮูเปอร์, อดัม สมิธ และเจมส์ เพียร์สัน นั้น พวกเขาทั้งหมดอยากที่จะกล่าวคำขอโทษคนไทยอย่างจริงใจ สำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพวกเขาต่อการกระทำกับผู้หญิงไทยครับ พวกเขาขอโทษกับทางสโมสร เจ้าของสโมสร และแฟนๆ ฟุตบอล และครอบครัวของพวกเขา สำหรับเหตุการณ์ไม่ดีที่เกิดขึ้นมาครับ"  

“สำหรับกระบวนการสอบสวนของ 3 นักเตะในทีมนั้น พวกเรายังไม่ขอออกความเห็นจนกว่าจะทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากปากของพวกเขาเองครับ"

“สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จะยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลต่อไป และจะทำให้นักเตะของทีมเราตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อตนเอง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ต่อๆ ไปครับ"    

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X