ตัวแทน "คิมฮยอนจุง" ตอบโต้แชทลับ "มิสชเว" พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นเรื่องฉาวกับดาราสาวอักษรย่อ "J"
2015-08-02 02:49:46
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแทน "คิมฮยอนจุง" ตอบโต้แชทลับ "มิสชเว"

พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นเรื่องฉาวกับดาราสาวอักษรย่อ "J"

ก่อนหน้านี้หลังจากที่อดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุงได้เปิดเผยแชทลับสุดฉาวออกมาผ่านสื่อดังอย่าง 'Dispatch' ไปแล้วนั้น ก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายจากชาวเน็ตจำนวนมากถึงแชทลับดังกล่าว

ล่าสุดด้านของทางฝั่งตัวแทนคิมฮยอนจุง ก็ได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ผ่านสื่อในทันทีเช่นกันว่า

เกี่ยวกับหลักฐานการทดสอบการตั้งครรภ์ที่ผลเป็นบวกและข้อความทางแชทนั้น ตัวแทนของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า หลักฐานดังกล่าวไม่สามารถที่จะนำเอาไปใช้ในศาลได้ นอกจากนั้นเขายังบอกอีกว่าผลการตรวจทางสูตินรี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2014 นั้น ไม่ได้มีสัญญาณของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นมาเลย  

เกี่ยวกับรายงานเรื่องการทำร้ายร่างกายในวันที่ 30 พฤษภาคม ปี 2014 ตัวแทนของคิมฮยอนจุงเผยว่า ที่มิสชเวบอกว่าเธอโดนทุบตีที่บริเวณท้องนั้น ไม่มีรายงานเรื่องการบาดเจ็บใดๆ และไม่มีการกล่าวถึงเรื่องราวนั้นเลย ส่วนเรื่องที่มิสชเวบอกว่าคิมฮยอนจุงนั้นมีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายเธอซึ่งศาลก็พบว่าเขามีความผิด คิมฮยอนจุงก็ได้ถูกปรับไปแล้วเพราะว่าเขาไม่สามารถหาหลักฐานมาโต้แย้งได้ว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นเป็นเท็จ ถึงแม้ว่าในฝั่งของทางคิมฮยอนจุงจะยืนกรานว่าไม่ได้ทำผิดก็ตาม

ทางด้านของตัวแทนคิมฮยอนจุงยังชี้ให้เห็นอีกว่า ในขณะที่มิสชเวอ้างว่าเธอต้องเข้ารับการเปลี่ยนถ่ายเลือดเพราะการทำแท้งนั้น ก็ไม่พบบันทึกทางการแพทย์เกี่ยวกับการรักษาอาการหลังทำแท้งเลย เขายังอ้างอีกว่ามิสชเวบอกกับคิมฮยอนจุง ในวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2014 ไว้ว่า เธอแท้งและต้องการที่จะเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตัว ซึ่งเธอก็ได้ไปโรงพยาบาลจริง แต่ทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้ยืนยันเลยว่าเธอนั้นได้ไปทำแท้งมา อีกทั้งในตอนนั้นมิสชเวยังนำเงินกว่า 1.5 ล้านวอนที่ได้รับจากคิมฮยอนจุง ไปเป็นค่ารักษาในตอนนั้นอีกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องเงินค่าชดเชยจำนวน 600 ล้านวอน ตัวแทนของคิมฮยอนจุงได้กล่าวว่า ในวันที่ 10 สิงหาคม ปี 2014 คิมฮยอนจุงได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางมิสชเวเป็นจำนวนเงินกว่า 100 ล้านวอน ถ้าเธอนั้นยอมเงียบ ตามที่เธอได้แจ้งความกับตำรวจว่าถูกทำร้ายร่างกายโดยคิมฮยอนจุง เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2014 นั้น มิสชเวก็ได้รับเงินจำนวน 100 ล้านวอนไปแล้ว ตัวแทนของคิมฮยอนจุงได้บอกอีกว่า เขาคิดว่ามิสชเวได้บอกแล้วว่าเธอจะไม่ขอเงินอีก ซึ่งเธอก็ไม่ได้ทำ แต่ถึงแม้เธอจะไม่ได้เป็นคนคุกคาม ก็ยังมีคนอื่นๆ ได้มาขอเงินเพิ่มกับทางเราอีก ดังนั้นแม้ว่าเธอจะไม่ใช่คนที่ทำการขอเงินโดยตรง แต่ผลก็คือเธอนั้นได้รับเงิน 600 ล้านวอนไป นั่นจึงถือว่าเป็นการแบล็กเมล์   

ดังนั้นที่มิสชเววางแผนที่จะฟ้องร้องคิมฮยอนจุงในข้อหาหมิ่นประมาทเงินจำนวน 600 ล้านวอนนั้น ตัวแทนของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า พวกเขาก็เตรียมยื่นฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทกับทางมิสชเวเช่นเดียวกัน

ส่วนเรื่องที่มิสชเวได้พบว่ามีคนดังอักษรย่อ “J” เปลือยอยู่ในบ้านพักของคิมฮยอนจุงนั้น ตัวแทนของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า มิสชเวไม่ได้พบว่าคนดังนั้นกำลังเปลือยกายอยู่ มิสชเวรู้รหัสผ่านเข้าบ้านพักของคิมฮยอนจุง เธอเปิดประตูได้แต่พบว่ายังมีกลอนล็อคไว้ด้านใน จากนั้นเธอก็เริ่มตะโกนและได้ทำการพังกลอนบุกเข้าไปด้านใน ซึ่งในสถานการณ์ตอนนั้น คิมฮยอนจุงและ “J” ไม่ได้ถูกพบว่ากำลังเปลือยกายอยู่ เพราะว่าพวกเขานั้นใส่เสื้อผ้าอยู่ทั้งคู่ ตัวแทนของคิมฮยอนจุงยังกล่าวอีกว่า มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่คิมฮยอนจุงนั้นจะทำร้ายร่างกายมิสชเว ในตอนที่คนดังอย่าง “J” อยู่ที่นั่นในตอนนั้นด้วย เขายังกล่าวถึงเรื่องราวในวันที่ 28 กรกฎาคม ปี 2014 ตอนที่มิสชเวได้พยายามจะให้คิมฮยอนจุงนั้นทุบตีเธอ ด้วยการที่เธอเริ่มต้นตีเขาก่อนนั้น เขาอธิบายว่าคิมฮยอนจุงไม่ได้พยายามตีกลับในขณะที่เขานั้นกำลังโดนทุบตีอยู่ และคิมฮยอนจุงยังมีรอยแผลที่เกิดขึ้นจากเล็บของเธอ นอกจากนั้นยังมีภาพถ่ายหลังจากวันที่ 28 กรกฎาคม ที่แฟนๆ ได้ถ่ายไว้ที่งานคอนเสิร์ตของคิมฮยอนจุง ตอนที่แฟนๆ ได้เห็นรอยแผลนั้นอีกด้วย  

 

แล้วดาราสาวจินเซยอน (Jin Se Yeon) มาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวนี้ได้ยังไง?

 

หลังจากที่ชาวเน็ตได้ทราบข่าวเกี่ยวกับคนดังอักษรย่อ “J” พวกเขาก็เริ่มต้นพูดกันว่า “J” นั้นคือจินเซยอน ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับคิมฮยอนจุงในละครเรื่อง “Inspiring Generation” สำหรับเรื่องนี้ ตัวแทนของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า จินเซยอนปฏิเสธในทุกกรณีว่าเธอไม่ใช่อักษรย่อ “J” ในข่าว ด้านตัวแทนของจินเซยอน ก็กำลังดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับผู้ที่แพร่กระจายข่าวลืออันเป็นเท็จนี้

ในด้านของจินเซยอนนั้นเปิดเผยว่า จินเซยอนเคยฟ้องหมิ่นประมาทกับชาวเน็ตในปี 2014 แต่ต่อมาค่าปรับก็ได้ลดลง หลังจากที่มีการกล่าวคำขอโทษและเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครโดยผู้ที่กระทำความผิด  

อีแจมาน (Lee Jae Man) ยังกล่าวอีกว่า คนดัง “J” ได้ถูกขึ้นบัญชีในส่วนรายชื่อของพยาน และคนดัง “J” ที่มิสชเวอ้างถึงนั้น ไม่ได้มีชื่อเริ่มต้นเป็นตัวอักษร “J” อย่างที่ทุกคนเข้าใจกันผิดๆ ไป

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X