ตัวอย่างใหม่จาก Interstellar ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ทะยานมาแล้ว
2014-07-31 22:17:22
Advertisement
คลิก!!!

30 กรกฎาคม เป็นวันครบรอบวันเกิดของคริสโตเฟอร์ โนแลน ครับ และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เลือกวันที่นี้เป็นวันปล่อยตัวอย่างฉบับคอมมิคคอนของหนัง Interstellar ของโนแลนออกมา

โนแลนกำกับเรื่องนี้จากบทที่เขาร่วมเขียนกับน้องชาย โจนาธาน (The Dark Knight Trilogy)  หนังเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสำรวจที่ใช้การค้นพบรูหนอนครั้งใหม่ ในการเอาชนะขีดความจำกัดของมนุษย์ว่าด้วยการเดินทางข้ามอวกาศและพิชิตดินแดนอันไกลโพ้นข้ามขอบจักรวาล

บทอิงจากทฤษฏีการสร้างทางลัดข้ามเอกภพ หรือที่เรียกว่ารูหนอน (wormhole) ของคิพ ธอร์น นักวิทยาศาสตร์ที่เคยได้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถสร้างรูหนอนและใช้เดินทางไปไกลเพื่อย่นระยะทางในอวกาศได้ หากมีสสารลบที่เอามาใช้เปิดปากรูหนอนนี้

ในงานคอมมิคคอน โนแลนบอกด้วยครับว่า 2001: A Space Odyssey, Star Wars และ Blade Runner คือส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจของเขาในการสร้างฉากเรื่องนี้ และต้องการสร้างเรื่องราวในแบบที่ผู้ชมมีส่วนร่วมได้ แต่จะทำได้ไหม เราคงต้องรอชมกันเมื่อหนังฉายครับ

จากตัวอย่างหนัง แม้ว่ารูปโฉมจะเป็นเรื่องราวผจญภัยอวกาศ และการกอบกู้โลก แต่เห็นได้ชัดครับว่าแก่นเรื่องเป็นเรื่องราวครอบครัว เป็นความรักระหว่างพ่อกับลูกที่กว้างใหญาไพศาลยิ่งกว่าจักรวาลไหนๆ และฉากอวกาศที่แม้เผยไม่มากก็ดูงดงามมากๆ ครับ

นักแสดงนำของหนังก็ประกอบด้วยแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, แอน แฮทธาเวย์, เจสซิกา แชสเทน, บิล เออร์วิน, จอห์น ลิทโกว์, เคซี่ แอฟเฟล็ค, เดวิด เจซี, เวส เบนท์ลี่, แม็คเคนซี ฟอย, ทิโมธี ชาลาเมท, โทเฟอร์ เกรซ, เดวิด โอยีโลโว, เอลเลน เบิร์นสตีน และไมเคิล เคน

Interstellar จะออกฉาย 6 พฤศจิกายน 2014 ครับ ชมตัวอย่างหนังด้านใน หรือไปที่เว็บไซต์ทางการ interstellarmovie.com แล้วใส่รหัส 7201969 ครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X