ตัวอย่างใหม่ของ Avengers: Age of Ultron ที่เพิ่มฉากพิเศษ (UPDATE)
2014-10-29 23:03:45
Advertisement
คลิก!!!

ตามที่มาร์เวลประกาศครับว่าจะมีตัวอย่างหนังใหม่ของ Avengers: Age of Ultron อีกฉบับออกมาใหม่ในวันนี้ ที่มีฉากเพิ่มใหม่อีก เพราะตัวอย่างที่แล้วต้องปล่อยออกมาก่อนกำหนด เนื่องจากมีตัวอย่างหลุดออกมาก่อน และตัวอย่างที่ว่าก็ออกมาแล้ว

ฉากใหม่ที่ใส่เข้ามาก็คือฉากที่เหล่าอเวนเจอร์ยกค้อนของธอร์กันที่เคยมีอยู่ในตัวอย่างคอมมิคคอน แต่ถูกตัดออกไปจากฉบับที่ปล่อยออกมาก่อนครับ

Avengers: Age of Ultron นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ที่กลับมาสวมบทไอร์ออนแมน ร่วมด้วยคริส เอแวนส์ ในบทกัปตันอเมริกา, คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นธอร์ และ มาร์ค รัฟฟาโล เป็นฮัลค์ ร่วมด้วยสการ์เลต โจแฮนสัน เป็นแบล็ควิโดว์ และ เจเรมี เรนเนอร์ เป็นฮอล์คอาย โดยมีแซมมวล แอล แจ็คสัน ในบทนิค ฟิวรี่ และ โคบี้ สมัลเดอร์ ในบทเจ้าหน้าที่มาเรีย ฮิลล์ มาช่วยสนับสนุน

ทั้งหมดต้องร่วมกันเอาชนะอัลตรอนตรัวร้าย ที่รับบทโดยเจมส์ สเปเดอร์ ตัวร้ายจากเทคโนโลยีอันน่ากลัวที่หมายกำจัดมนุษย์ให้สูญพันธุ์ ระหว่างทางก็พบสองผู้มีพลังหน้าใหม่และลึกลับ วันดา แม็กซิมอฟ รับบทโดยอลิซาเบธ โอลเซ่น และ เปโตร แม็กซิมอฟ รับบทโดยแอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน และพบกับเพื่อนเก่าในร่างใหม่เมื่อพอล เบททานี มาสวมบทเป็น วิชั่น

หนังกำกับและเขียนบทโดยจอส วีดอน อำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกี คลิกชมด้านใน

 

ที่มา: Marvel

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X