ตัวอย่างแรกและใบปิดใหม่ของ The Hobbit: The Battle of the Five Armies เผยโฉม
2014-07-29 22:16:28
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างแรกของ The Hobbit: The Battle of the Five Armies ออกมาตามสัญญาครับ และถ้าดูจากตัวอย่างหนังแล้ว โทนแตกต่างจาก 2 ภาคแรก ที่มีแต่ร้องรำทำเพลง และมุขตลกเฮฮามากครับ ดูเหมือนว่าจะมีความใกล้เคียงกับ The Lord of the Rings มากๆ ด้วยความหนักอึ้งของเรื่องราว กับฉากสงครามที่ดูยิ่งใหญ่ที่จะต้องมีการสูญเสียแน่ๆ (แฟนๆ ต้องเตรียมเช็ดน้ำตากันเลย)

เรื่องราวในหนัง จะนำมหากาพย์การผจญภัยของบิลโบ แบ็กกินส์, ธอริน โอเคนชีลด์ และเหล่าคณะคนแคระ มาถึงบทสรุป หลังจากทวงบ้านเกิดคืนมาจากพญามังกรสม็อกแล้ว เหล่าคณะคนแคระได้ปลดปล่อยอำนาจมหันตภัยสู่โลกโดยรู้เท่าไม่ถึงกาล สม็อกผู้เคืองแค้นได้โถมไฟโกรธาลงใส่ชาวบ้านเลคทาวน์ ทั้งลูกเด็กเล็กแดง ที่ไม่อาจป้องกันตัวเองได้

เพราะหมกมุ่นในขุมทรัพย์ที่ทวงคืนมาได้ ธอรินได้เสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อกักตุนสมบัติไว้ ขณะที่บิลโบ้พยายามอย่างบ้าคลั่งที่จะให้เขามองเห็นเหตุผล ทำให้ฮอบบิทผู้นี้ต้องตัดสินใจเลือกหนทางที่อันตรายและจนตรอก แต่ยังมีเหตุการณ์อันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่ารออยู่เบื้องหน้า ที่มีเพียงพ่อมดแกนดาล์ฟเท่านั้นที่มองเห็น เซารอนศัตรูผู้ยิ่งใหญ่  ได้ส่งกองทัพผสมแห่งออร์คออกมาเพื่อโจมตีโลนลี่เมาเท่นโดยไม่ให้รู้ตัว

เมื่ออำนาจมืดได้เร่งความขัดแย้งของพวกเขาให้ถึงจุดเดือดเร็วขึ้น เหล่าเผ่าพันธุ์คนแคระ เอลฟ์ และมนุษย์ ต้องตัดสินใจรวมกันเป็นหนึ่ง ไม่เช่นนั้นก็ถูกทำลายกันหมด บิลโบ้พบว่าตัวเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเพื่อชีวิตของเพื่อนๆ ในมหาสงครามห้าทัพ เมื่ออนาคตของมัจฉิมโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย

หนังกำกับโดยปีเตอร์ แจ็คสัน นำแสดงโดยมาร์ตีน ฟรีแมน, เอียน แม็คเคนเลน, ริชาร์ด อาร์มิแทจ, เอแวนเจลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค เอแวนส์, เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์, เคต แบลนเชตต์, สตีเฟ่น ฟราย, ออร์ลันโด บลูม และอีกมากมาย ออกฉายกลางธันวาคมปีนี้ครับ คลิกชมคลิปได้ที่ด้านใน

 

the hobbit battle of five armies poster 02 big

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X