ตัวอย่างแรกฉบับซับไทยทางการ Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน เผยโฉม
2015-04-01 19:54:03
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับใครที่สงสัยว่า Attack on Titan หรือ “ผ่าพิภพไททัน” ฉบับคนแสดง จะได้เข้าฉายในบ้านเราไหม ตัวอย่างฉบับซับไทยทางการจากเอ็มพิคเจอร์สออกมายืนยันแล้วครับว่า “เร็วๆ นี้

ดัดแปลงจากมังงะ หรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นอันโด่งดังของ ฮาจิเมะ อิซายามะ กำกับโดย ฮิกูชิ ชินจิ The Sinking Of Japan เขียนบทโดย ยูอุสุเกะ วาตานาเบ้ จากหนัง Dragon Ball Z: Battle of Gods และ 20th Century Boy

เรื่องราวของหนังมีฉากเป็นโลกยุคอนาคตที่มนุษย์ต้องอยู่ภายในกำแพงขนาดยักษ์เพื่อปกป้องตัวเองจากสิ่งมีชีวิตร่างยักษ์ที่คล้ายมนุษย์ที่จู่ๆ ก็ออกมาไล่จับมนุษย์กิน เรื่องราวของหนังจะเน้นไปที่ 3 ตัวเอก ประกอบด้วยเด็กหนุ่มชื่อเอเรน เยเกอร์ (ฮารุมะ มิอุระ), มิคาสะ (กิโกะ มิซูฮาระ) พี่สาวบุญธรรมของเขา และ อาร์มิน (คานาตะ ฮอนโก) เพื่อนที่เติบโตมาด้วยกัน ซึ่งท้งหมดได้เข้าร่วมกองทัพเพื่อต่อสู้กับไททั่น หลังจากที่บ้านเมืองของพวกเขาถูกบุกและแม่ของเอเรนถูกไททั่นจับกิน ซึ่งระหว่างที่เรื่องดำเนินไป ต้นกำเนิดของไททั่นอันลึกลับก็เริ่มเผยออกมา

หนังจะแบ่งเป็น 2 ภาค ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X