ตัวอย่างแรกจาก “โอ.ที. ผีโอเวอร์ไทม์” ของไฟว์สตาร์ ออกมาฮาสยอง
2014-09-16 22:48:26
Advertisement
คลิก!!!

หนังสยองขวัญภาคต่อ “โอ.ที. ผีโอเวอร์ไทม์” จะสมกับที่แฟนๆ คาดหวังหรือไม่ ไฟว์สตาร์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ ที่ช่องยูทูบของเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์

หนังเป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟท์ได้ นอยด์ตลอดเวลาต้องคอยเช็คคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน แต่ยังไม่เลิกนิสัยชอบที่แกล้งพนักงานในออฟฟิศเหมือนเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน กลับมาร่วมก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบเล่น FACEBOOK เล่น Line Social ทั้งหลายในเวลางานแล้วค่อยมาปั่นทำงานตอนเย็น เพื่อหวังได้ “โอที”

เร แม๊คโดแนลด์ พูดถึงเนื้อเรื่องหนังในจดหมายข่าวที่ไฟว์สตาร์ส่งมาว่า “ถ้าใครเคยดู ตีสาม ภาคแรก ก็คงจะพอจำกันได้ว่าตอนจบ การัน ซึ่งรับบทโดยชาคริต และผม เจอผีในลิฟท์ ซึ่งภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวต่อจากตอนนั้น หรือถ้าใครยังไม่ดูก็ให้ได้ไปดูกัน รับรองได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับ ภาพยนตร์ผี สยองขวัญ ที่เต็มไปด้วยการหักมุม ความกวนที่เข้ากันอย่างลงตัว

หนังยังมีกันยรินทร์ นิธินพรัศม์, นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, เพตี้อิ โฮการิ, สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ ร่วมแสดง กำกับโดยอิสรา นาดี เข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

CHARACTER-final

ot movie poster 03

ot movie poster 04

ที่มา: major cineplex

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X