ตัวอย่างแรกของหนังเจมส์ บอนด์ Spectre เผยโฉมวันศุกร์นี้
2015-03-26 21:27:12
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์ทางการของหนังชุดเจมส์ บอนด์ 007.com ได้ยืนยันว่าตัวอย่างยั่วน้ำลายของหนังภาคล่าสุด Spectre จะเผยโฉมออกมาวันศุกร์นี้ครับ วันที่ 27 เมษายน เวลา 23.45 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช ซึ่งถ้าเทียบกับเวลาของบ้านเราที่เร็วกว่า 7 ชั่วโมง ก็จะเป็นเวลาราวๆ 06.45 น. ของวันเสาร์ครับ

เมื่อกลางกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนังได้เปิดกล้องถ่ายทำวันแรกที่ออสเตรีย และปล่อยภาพนิ่งกับคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำวันแรกออกมาด้วย โซนี พิคเจอร์ส ประเทศไทย ที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ก็ได้ปล่อยคลิปซับไทยออกมา ซึ่งเดนนิส แกรสเนอร์ ผู้ออกแบบงานสร้างได้บอกในคลิปว่า “สิ่งที่ผมกับแซม (เมนเดส) คุยกันก็คือ เราจะสร้างหนังออกมาให้เหนือกว่า Skyfall ได้ยังไง ก็เลยต้องเป็น Spectre ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี เราจะสานต่อประวัติของหนังเจมส์ บอนด์ สร้างสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชม และจะมีอะไรตื่นเต้นไปกว่ามายังที่ที่สูงสุดของโลก

Spectre กำกับโดยแซม เมนเดส นำแสดงโดย แดเนียล เครก ในบทเจมส์ บอนด์, นาโอมิ แฮริส ในบทมันนีเพนนี, เพบน วิสชอว์ รับบทเป็น Q, เรลฟ์ ไฟนส์ มารับบทเป็น M, รอรี คินเนียร์ กลับมารับบทเป็นแทนเนอร์, โมนิกา เบลลูชี ในบทลูเซีย สเกียร์รา, เลอา แซดู ในบทแมดเดเลน สวอน, แอนดรูว์ สก็อต มารับบทเป็นเดนบิกห์, เดวิด บาติสตา เป็นมร.ฮิงซ์ มือขวาของตัวร้ายหลักของเรื่องชื่อ “โอเบอร์เฮาเซอร์”ที่จะรับบทโดยคริสตอฟ วอลทซ์ ครับ

หนังจะออกฉาย 6 พฤศจิกายน 2015 คลิกชมคลิปได้ที่ด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X