ตัวอย่างแรกของหนังสยองขวัญภาคต่อ The Woman in Black: Angel of Death
2014-08-22 22:48:18
Advertisement
คลิก!!!

เธอยังไม่ลืม เธอยังไม่ให้อภัย เธอยังไม่ไปไหน และเธอก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ หนังสยองขวัญภาคต่อ The Woman in Black: Angel of Death

ภาคแรกของหนังมีแดเนียล แรดคลิฟฟ์ รับบทนำ แต่ในภาคนี้ได้ส่งต่อให้เจเรมี เออร์วีน จาก War Horse ซึ่งเรื่องราวก็ยังคงเกี่ยวข้องกับคฤหาสน์ผีสิงที่เป็นที่สิงสู่ของวิญญาณสาวชุดดำผู้อาฆาตที่จะตามเอาชีวิตลูกของทุกคนที่เธอไปปรากฏตัวให้เห็น เพียงแต่เรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์หลังจากภาคแรก 40 ปี ตรงกับช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ตัวละครคู่ใหม่เป็นคู่รักคู่หนึ่งได้มาพักยังคฤหาสน์เอล มาร์ช

ภาคแรกของหนังทำเงินทั่วโลกถึง 120 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนังสยองขวัญของอังกฤษที่ทำรายได้สูงที่สุดในรอบ 20 ปี ทีมงานภาคแรกจึงกลับมากันครบในการสร้างภาคนี้ ทั้งแฮมเมอร์, แอลลิแอนซ์ ฟิล์มส์, ครอส ครีก พิกเจอร์ส และนักเขียนซูซาน ฮิลล์ โดยมีจอน โครเกอร์ (Desert Dancer) จะมารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทให้หนังเรื่องนี้ จากงานเขียนของฮิลล์ และได้ทอม ฮาร์เปอร์ มารับหน้าที่กำกับ กับฟีบี้ ฟ็อกซ์ มารับบทสมทบในหนังครับ

ตัวอย่างแรกทำออกมาแค่ยั่วด้วยฉากหลอกแบบตุ้งแช่ เพียงแต่มืดจนแทบไม่เห็นอะไร คลิกดูตัวอย่างด้านใน หนังจะฉายในอังกฤษกุมภาพันธ์ปีหน้า

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X