ตัวอย่างแรกของ Avengers: Age of Ultron ออนไลน์อย่างเป็นทางการ!!!
2014-10-23 19:39:20
Advertisement
Pyramid Game

UPDATE: หลังจากตัวอย่างแบบไม่คมชัดหลุดออกมา มาร์เวลตัดสินใจปล่อยตัวอย่างจริงออกมาในที่สุดครับ ไม่ต้องรอถึงอาทิตย์หน้าแล้ว พร้อมใบปิดแรกของหนัง!!!

เพียงแค่มาร์เวลประกาศว่าจะปล่อยตัวอย่างหนัง Avengers: Age of Ultron อะไรๆ ก็หลุดออกมาล่วงหน้าเต็มเลยครับ รวมถึงตัวอย่างหนังแบบเต็มๆ ด้วย ที่แม้คุณภาพความคมชัดจะไม่ HD แต่ความเข้มข้นของโทนด้านมืดของหนังนั้น HD แจ่มชัดมาก

ตัวอย่างหนังให้เห็นว่าเหล่าอเวนเจอร์สต้องตกในที่นั่งลำบากสุดๆ ในภาคนี้ ไม่มีเวลามาเฮฮาหรือจิกกัดกัน ขณะที่ฉากแอ็คชั่นก็ดูกระจายไปตามที่ต่างๆ ของโลกด้วย ฉากไฮไลท์เด่นก็ตามคาดครับ การปะทะกันของฮัลค์บัสเตอร์และฮัลค์ กับการเผยโฉมของอัลตรอน ปีหน้าเราจะได้ดูหนังภาคต่อเรื่องนี้กันอย่างสนุกแน่ๆ

Avengers: Age of Ultron นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ที่กลับมาสวมบทไอร์ออนแมน ร่วมด้วยคริส เอแวนส์ ในบทกัปตันอเมริกา, คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นธอร์ และ มาร์ค รัฟฟาโล เป็นฮัลค์ ร่วมด้วยสการ์เลต โจแฮนสัน เป็นแบล็ควิโดว์ และ เจเรมี เรนเนอร์ เป็นฮอล์คอาย โดยมีแซมมวล แอล แจ็คสัน ในบทนิค ฟิวรี่ และ โคบี้ สมัลเดอร์ ในบทเจ้าหน้าที่มาเรีย ฮิลล์ มาช่วยสนับสนุน

ทั้งหมดต้องร่วมกันเอาชนะอัลตรอนตรัวร้าย ที่รับบทโดยเจมส์ สเปเดอร์ ตัวร้ายจากเทคโนโลยีอันน่ากลัวที่หมายกำจัดมนุษย์ให้สูญพันธุ์ ระหว่างทางก็พบสองผู้มีพลังหน้าใหม่และลึกลับ วันดา แม็กซิมอฟ รับบทโดยอลิซาเบธ โอลเซ่น และ เปโตร แม็กซิมอฟ รับบทโดยแอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน และพบกับเพื่อนเก่าในร่างใหม่เมื่อพอล เบททานี มาสวมบทเป็น วิชั่น

หนังกำกับและเขียนบทโดยจอส วีดอน อำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกี คลิกชมด้านใน

 

aou cap 01

aou cap 02

aou cap 03

aou cap 04

aou cap 05

aou cap 06

aou cap 07

aou cap 08

aou cap 09

aou cap 10

aou cap 11

aou cap 12

aou cap 13

aou cap 15

aou cap 16

aou cap 17

aou cap 18

aou cap 19

aou cap 20

aou cap 21

aou cap 22

aou cap 23

aou cap 24

aou cap 25

aou cap 26

aou cap 27

aou cap 28

aou cap 29

aou cap 30

aou cap 31

aou cap 32

aou cap 33

aou cap 34

aou cap 35

aou cap 36

aou cap 39

aou cap 40

avengers age of ultron teaser poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X