ตัวอย่างแรก Insidious : Chapter 3 ย้อนจุดกำเนิดแห่งความหลอน
2014-10-24 22:13:39
Advertisement
Pyramid Game

 


 
ตัวอย่างแรก Insidious : Chapter 3 ย้อนจุดกำเนิดแห่งความหลอน

 


          Insidious : Chapter 3 เผยตัวอย่างแรกสุดสะพรึง ย้อนจุดกำเนิดก่อนเรื่องราวในภาค 1 และ 2 เล่าเรื่องครอบครัวที่ถูกปีศาจร้ายเล่นงาน 

          หลังสร้างความหลอนจนติดลมบนไปเมื่อปี 2010 และ 2013 ล่าสุดหนังสยองขวัญขึ้นหิ้งอย่าง Insidious ก็เตรียมกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 3 โดยเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2014 เฟซบุ๊กทางการของ Insidious ก็ได้เปิดเผยตัวอย่างสุดหลอนของ Insidious : Chapter 3 ออกมาเขย่าขวัญแบบเบา ๆ ก่อนเข้าฉายจริงในสหรัฐอเมริกาวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 โดยในภาคนี้ได้ผู้เขียนบทคนเดิมอย่าง ลีห์ แวนเนลล์ (Leigh Whannell) กลับมารับหน้าที่เขียนบทและกำกับต่อจาก เจมส์ วาน (James Wan)

          สำหรับเรื่องราวของ Insidious : Chapter 3 จะพาคุณหลอนไปกับครอบครัวของหญิงสาววัยรุ่นที่โดนปีศาจร้ายจากมิติหลังความตายเข้าคุกคาม โดยเรื่องราวทั้งหมดจะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในภาค 1-2 และไม่เชื่อมโยงกับครอบครัวแลมเบิร์ต แต่อย่างใด ซึ่งในภาคนี้ แองกัส แซมสัน (Angus Sampson) จะกลับมารับบทนักล่าผีอีกครั้ง พร้อมควงคู่ ลิน เชย์ (Lin Shaye) กลับมารับบทผู้เชียวชาญด้านปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหน้าใหม่ เดอร์มอท มัลโรนี่ (Dermot Mulroney) และสเตฟานี่ สก็อตต์ (Stefanie Scott) มาร่วมสานต่อความหลอนด้วยเช่นกัน 

          ย้ำกันอีกครั้งว่า Insidious : Chapter 3 มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 ร่วมแสดงโดย เดอร์มอท มัลโรนี่ (Dermot Mulroney), สเตฟานี่ สก็อตต์ (Stefanie Scott) และเฮย์เลย์ คิโยโกะ (Hayley Kiyoko) ถือเป็นโปรแกรมที่คอหนังสยองขวัญห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X