ตัวอย่างแรก Atomata หนังใหม่ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส
2014-08-22 22:20:34
Advertisement
คลิก!!!

 
ตัวอย่างหนัง Atomata
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Atomata

          ตัวอย่างแรก Atomata หนังไซไฟ-ทริลเลอร์ผลงานใหม่ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 9 ตุลาคม 2014   

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2014 เฟซบุ๊ก Atomata ได้เผยตัวอย่างแรกของหนังไซไฟ-ทริลเลอร์ Atomata ซึงนำแสดงโดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas) ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว โดยในเรื่องนี้นักแสดงคนเก่งควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์และรับบทนำในคราวเดียวกัน ซึ่งเขาให้รายละเอียดสั้น ๆ ว่าหนังเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ผสมองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์และปรัชญาเข้าไว้ด้วยกัน

          สำหรับ Atomata กล่าวถึงโลกมนุษย์ในอีก 50 ปี ซึ่งสิ่งแวดล้อมถูกทำลายจนเหลือแต่ทะเลทราย โดยมีการผลิตหุ่นยนต์ที่ชื่อว่า Automata Pilgrim 7000 มาเป็นตัวช่วยให้อารยธรรมมนุษย์อยู่รอด ซึ่งในเรื่องนี้ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส รับบทเป็น ฌาค วัวแคน เจ้าหน้าจากบริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ ROC ที่ต้องสืบสวนว่าแท้จริงแล้วใครอยู่เบื้องหลังการควบคุมหุ่นยนต์เหล่านี้กันแน่ ซึ่งความจริงที่เขาค้นพบสามารถเปลี่ยนอนาคตของมวลมนุษย์ชาติได้เลยทีเดียว

          โดยหนังไซไฟเรื่อง Atomata เป็นผลงานของผู้กำกับชาวสเปน เกบบ์ อิบาเนซ (Gabe Ibanez) โดยเขากล่าวว่าต้องการสื่อถึงช่วงที่หุ่นยนต์มีความฉลาดเท่าเทียมมนุษย์ ยิ่งไปกว่านั้น แฟนหนังไซไฟยังจะได้ตื่นตากับหุ่นยนต์หลากหลายประเภท ทั้งแบบที่ล้าสมัยที่สุดไปจนถึงแบบที่ทันสมัยที่สุด โดยหุ่นยนต์เหล่านั้นมีการแบ่งชนชั้นและสามัญสำนึกเป็นของตนเอง

          ทั้งนี้ Atomata มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 9 ตุลาคม 2014 นำแสดงโดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas), เมลานี กริฟฟิธ (Melanie Griffith) และ ดีแลน แมคเดอร์มอตต์ (Dylan McDermott)  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X