ตัวอย่างแรก +1 (Plus One)
2014-08-28 22:10:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก MONGKOL MAJOR

          ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ +1 (Plus One) ผลงานไซไฟระทึกขวัญแหวกแนวของจากผู้กำกับ The Last House on the Left

          โดย +1 (Plus One) บอกเล่าเรื่องราวหลังจากทะเลาะกับ จิล (แอชลีย์ ฮินชอว์) แฟนสาว เดวิด (ไรส์ เวคฟิล์ด) ตัดสินใจที่จะตามไปง้อเธอที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนของเขา เท็ดดี้ (โลแกน มิลเลอร์) ในระหว่างที่ทุกคนในงานกำลังมันส์สุดเหวี่ยงกับบรรยากาศโดยรอบ กลับเกิดเรื่องราวประหลาดขึ้น เมื่อมีชิ้นส่วนของดาวตกลงมาในพื้นที่ใกล้เคียง ทันใดนั้นไฟในงานก็ดับวูบลง ทุกอย่างมืดมิด และทุกคนอยู่ในความตื่นตระหนก !

          เมื่อไฟติดแขกในงานกลับต้องช็อกยิ่งกว่า เมื่อพวกเขาได้พบว่ามีคนที่รูปร่างหน้าตาเหมือนตัวเองปรากฏขึ้นอีกหนึ่งคน ! ไร้ซึ่งสาเหตุ ไร้ซึ่งคำอธิบาย เดวิด และเพื่อนพยายามที่จะค้นหา คำตอบของเรื่องราวประหลาดนี้ และก่อนที่จะมีใครทันสังเกตเห็น เพื่อน ๆ ของ เดวิด และเท็ดดี้ ก็ถูกฆ่าตายไปทีละคน โดยทีไม่มีทางรู้ว่า คนที่เหลืออยู่ เป็นตัวจริงหรือตัวโคลน

          เมื่อปาร์ตี้ในคืนหนึ่งมีอันต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตของแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งไปตลอดกาล อะไรจะเกิดขึ้น ติดตามได้ใน +1 (Plus One) 11 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X