ตัวอย่างสุดท้าย และเอ็มวีเพลงประกอบ When Marnie Was There จากสตูดิโอ จิบลิ
2014-07-19 00:06:50
Advertisement
Pyramid Game

When Marnie Was There ผลงานภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ของสตูดิโอ จิบลิ จะเข้าฉายในญี่ปุ่น 19 กรกฎาคมนี้ และได้ส่งตัวอย่างสุดท้ายออกมาแล้วครับ

ตัวอย่างยังคงใช้เพลง Fine On the Outside ของพริสซิลลา อาห์น มาเป็นตัวขับเคลื่อนอารมณ์ แต่ก็มีฉากที่บอกเล่าเรื่องราวของสองตัวละครเอกมากขึ้น และแม้ว่าจะฟังภาษาญี่ปุ่นไม่รู้เรื่อง ก็ชวนให้รู้สึกประทับใจในมิตรภาพของทั้งคู่ที่ช่วงท้ายจะต้องพบบททดสอบบางอย่างในช่วงหลัง จิบลิขึ้นชื่อในการผสมความเป็นศิลปะของอนิเมชั่นสองมิติกับเรื่องราวอันซาบซึ้งได้อย่างงดงาม และเราก็เชื่อว่าหนังเรื่องนี้ก็น่าจะทำได้อีกครับ

หนังเป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นชื่อแอนนา เด็กสาวขบถผู้อ้างว้าง ที่ถูกส่งไปอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ที่บ้านริมทะลทางฝวั่งตะวันออกของอังกฤษ แล้วเธอก็ได้พบกับเด็กสาวอีกคนชื่อมาร์นีที่อาศัยอยู่ในบ้านทรงโบราณใกล้ๆ และได้กลายเป็นเพื่อนคนแรกของเธอ เมื่อมีครอบครัวใหม่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านโบราณหลังนั้น แอนนาก็ได้รู้ความจริงว่าถึงเรื่องราวอันลึกลับของเพื่อนรัก

หนังดัดแปลงจากวรรณกรรมเด็กปี 1968 ของโจน จี. โรบินสัน โดยอันโด มาซาฮิ ผู้ออกแบบตัวละคร Spirit Away กำกับโดยฮิโรมาซะ โยเนเบยาชิ (The Secret World of Arrietty) บ้านเราคงได้ชมกันปีหน้าครับ

คลิกชมตัวอย่างหนังและเอ็มวีเพลงประกอบหนังได้ที่ด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X