ตัวอย่างล่าสุด Samurai X ซามูไรพเนจรภาคจบ
2014-08-26 23:08:17
Advertisement
Pyramid Game

ตัวอย่างหนัง 『Rurouni Kenshin : The Legend Ends』 Trailer (English)


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Rurouni Kenshin るろうに剣心, เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ Rurouni Kenshin

          ชมตัวอย่างล่าสุด Rurouni Kenshin : The Legend Ends กับการปิดตำนานแห่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน ฉากจบแห่งศึกเกียวโต ตอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของการ์ตูนที่สุดฮิต Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) ที่มียอดขายมากกว่า 58 ล้านเล่มทั่วโลก ! เตรียมเข้าฉายปลายปี 2014 

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2014 เฟซบุ๊ก Rurouni Kenshin るろうに剣心 ได้เปิดเผยตัวอย่างล่าสุดของ Rurouni Kenshin : The Legend Ends หนังซามูไรแดนปลาดิบซึ่งเป็นตอน 2 ของภาคต่อซีรีส์ชุด Rurouni Kenshin โดยก่อนหน้านี้ตอนแรกที่ใช้ชื่อว่า Kyoto Inferno เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคม และสามารถทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในปี 2014

          สำหรับหนังซามูไรชุด Rurouni Kenshin ดัดแปลงจากซีรีส์การ์ตูนมังงะยอดฮิตของ วาสึกิ โนบุฮิโร่ (Watsuki Nobuhiro) ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1994-1999 โดย Rurouni Kenshin เวอร์ชั่นหนังออกฉายครั้งแรกในปี 2012 ตามมาด้วยภาคต่อซึ่งถูกแบ่งเป็น 2 ตอนในปี 2014 ส่วนเนื้อหาของหนังเรื่องตอนนี้ พูดถึงเรื่องราวการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของซามูไรหนุ่ม ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึงนักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ฟูจิวาระ ทัตสึยะ) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศของความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้นชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้ 

          ทั้งนี้ Rurouni Kenshin ภาคแรกที่ชื่อตอนว่า Kyoto Inferno มีกำหนดเขาฉายในประเทศไทย 2 ตุลาคม 2014 ส่วน Rurouni Kenshin : The Legend Ends จะตามมาในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2014 โดยเป็นผลงานการกำกับของ โอโตโมะ เคอิชิ (Otomo Keishi) นำแสดงโดย ฟูจิวาระ ทัตสึยะ (Fujiwara Tatsuya),ทาเครุ ซาโต้ (Takeru Satoh), เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei), ยูสุเกะ อิเซยะ (Yusuke Iseya), มุเนะทากะ อาโอกิ (Munetaka Aoki), ริวโนะซึเกะ คามิกิ (Ryunosuk Kamiki) และมาซาฮารุ ฟุกุยามะ (Masaharu Fukuyama)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X