ตัวอย่างที่ 3 ของ Avengers: Age of Ultron ออกมาประจัญบาน
2015-03-05 19:57:58
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่ามาร์เวลได้เปลี่ยนกลยุทธใหม่ครับ แทนที่จะปล่อยตัวอย่างหนัง Avengers: Age of Ultron ออกมาเช้าวันศุกร์ตามเวลาของบ้านเรา พวกเขาชวนแฟนๆ ช่วยกันทวีตแท็ก  เพื่อปลดล็อคตัวอย่างใหม่ และเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ทำให้เกิดเทรนด์บนทวิตเตอร์ไปทั่วโลก พร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา

ตัวอย่างหนังไม่เพียงดูยิ่งใหญ่ เอพิกกว่าภาคที่ผ่านมา แต่ยังดูจริงจังกว่า เข้มข้นกว่า ซับซ้อนกว่า และดูอัพเกรดขึ้นไปอีกในทุกอย่าง แม้กระทั่งตัวร้ายก็ดูเหมือนว่ายากที่จะจัดการยิ่งกว่าเดิม

ตัวอย่างเน้นเล่าเรื่องย่อมากขึ้นเมื่อบอกเราว่าอเวนเจอร์สโดยเฉพาะไอร์ออนแมนคือผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างอัลตรอนขึ้นมา ก่อนที่อัลตรอนจะหันมาเล่นงานมนุษย์

มีฉากรัก ฉากปะทะอารมณ์ แากการใช้พลังพิเศษ และฉากปะทะกำลังด้วยการจัดวางภาพที่ดูน่าตื่นเต้น และยังเผยโฉมวิชั่นออกมาให้เห็นแบบแว้บๆ ด้วยครับ

Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส จีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, แซมมวล แอล แจ็คสัน, โคบี้ สมัลเดอร์, เจมส์ สเปเดอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน, พอล เบททานี, โธมัส เครทช์มานน์, แอนดี้ เซอร์กีส, ไอดริส เอลบา, แอนโธนี แม็กกี้, เฮย์ลี่ แอทเวลล์ และ คลอเดีย คิม

หนังเข้าฉาย 30 เมษายนนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

(อัพเดทซับไทย)

 

age of ultron trailer cap 01

age of ultron trailer cap 02

age of ultron trailer cap 03

age of ultron trailer cap 05

age of ultron trailer cap 06

age of ultron trailer cap 07

age of ultron trailer cap 08

age of ultron trailer cap 09

age of ultron trailer cap 10

age of ultron trailer cap 11

age of ultron trailer cap 12

age of ultron trailer cap 13

age of ultron trailer cap 14

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X