ตัวอย่างซับไทยทางการของ The Giver พลังพิฆาตโลก ออกฉาย 19 มีนาคมนี้
2015-03-04 23:58:46
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากต้องเลื่อนฉายมาจากปลายปีที่แล้ว หนัง The Giver ซึ่งได้ชื่อใหม่ว่า “พลังพิฆาตโลก” ก็จะได้เข้าฉายแน่นอน 19 มีนาคมนี้ ด้วยการส่งตัวอย่างหนังฉบับซับไตเติ้ลไทยทางการออกมายืนยันครับ

ตัวอย่างหนังให้เราเห็นว่า เมอริล สตรีป รับบทร้ายอีกครั้งนอกจากใน Into the Woods แต่ใน The Giver จะเป็นร้ายแบบไซไฟ ที่เธอรับบทเป็นประมุขของชุมชนที่ต้องการให้สังคมอยู่กันอย่างสงบสุขด้วยการปกปิดความลับดำมืดไว้ และวางแผนที่จะกำจัดโจนาส (เบรนตัน ธเวตส์) ที่รู้มากจนอาจสร้างภัยให้แก่ชุมชน ขณะที่โจนาสพบว่าทุกอย่างที่เขารู้มาตลอดเป็นเพียงสิ่งลวงตา และหมายที่จะให้ทุกคนได้รู้ความจริงเรื่องนั้น

The Giver มีฉากเป็นโลกอนาคต สร้างจากนิยายรางวัลของลูอิส โลว์รี่ ซึ่งมีฉบับแปลเป็นไทยในชื่อ “โจนาสกับผู้ให้” บอกเล่าถึงเมืองในอุดมคติที่ทุกอย่างถูกควบคุมหมด ตั้งแต่ความรู้ ความรู้สึก อาชีพ และคู่ครอง ด้วยยาที่ต้องฉีดทุกเช้าทำให้ทุกคนมองเห็นโลกเป็นสีขาวดำแบบ Pleasantville เพื่อกดให้ทุกคนมีความรู้สึกที่เรียบ สงบ และมองทุกอย่างเหมือนกัน เพื่อป้องกันการเกิดความขัดแย้งที่นำไปสู่อาชญากรรมและสงคราม โจนาสเป็นเด็กหนุ่มที่มีคำถามต่อโลกของเขาอยู่ลึกๆ ว่ามันดีจริงหรือ แต่ไม่กล้าเห็นต่างจากคนอื่น จนกระทั่งเมื่อโจนาสวัย 16 ที่เขาได้รับมอบหมายให้เป็นผู้สืบทอดความรู้จากอดีตจากผู้ให้ (เจฟฟ์ บริดเจส) ชายผู้เดียวที่เป็นคลังเก็บความรู้และเหตุการณ์จากอดีตไว้สำหรับเป็นที่ปรึกษาเมื่อชุมชนมีปัญหา ทำให้โจนาสได้เห็นสิ่งต่างๆ แตกต่างจากคนอื่น เขาได้มองเห็นสีสัน และเขาอยากให้คนอื่นได้เห็นความจริงเช่นเดียวกับเขา แต่ปัญหาก็คือหัวหน้าคณะผู้คุมกฎของชุมชน (สตรีป) เห็นว่าโจนาสจะกลายเป็นภัยต่อความสงบของชุมชน เธอจึงหาทางกำจัดเขา

หนังจะเป็นการจัดจำหน่ายโดยโลโก โมชัน พิกเจอร์ส ยังมีเทย์เลอร์ สวิฟท์, เคที โฮล์มส์ และอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด ร่วมแสดง และกำกับโดยฟิลิป นอยซ์ จาก Saltและ Patriot Games ครับ คลิกดูตัวอย่างข้างใน

 

the giver pic 02

the giver pic 01

the giver pic 03

THE GIVER

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X