ตัวอย่างฉบับเต็มของ Jurassic World หลุดออกอาละวาดแล้ว
2015-04-21 20:06:15
Advertisement
คลิก!!!

Jurassic World จับเอาเหตุการณ์ 22 ปีหลังจากเรื่องราวในหนังภาคแรก Jurassic Park ของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก มาเล่าต่อ ถึงสวนสนุกไดโนเสาร์ที่ต้องปิดตัวทั้งที่ยังไม่ได้เปิดให้เข้าชม บัดนี้ได้เปิดเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ใจกลางเกาะ ที่มีไดโนเสาร์นานาชนิดให้ผู้ชมได้มาสัมผัสใกล้ชิด บางสายพันธุ์ถูกฝึกมาเพื่อจัดแสดงด้วยซ้ำ ซึ่งทุกอย่างก็ราบรื่นดีในทีแรกจนกระทั่งมีไดโนเสาร์แสนฉลาดตัวใหม่ที่ใหญ่กว่า ร้ายกว่า ดุกว่า ที่เกิดจากพันธุวิศวกรรมข้ามสายพันธุ์หลุดออกมา ทำให้ทุกคนบนเกาะต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

ตัวอย่างจัดเต็มมากๆ ทั้งฉากไดโนเสาร์ และฉากอาละวาด แต่ที่มากกว่านั้นก็คือเผยให้เห็นความฉลาดของตัวร้ายใหม่ อินโดไมนัส เร็กซ์ ที่ไม่เพียงโหด มีไหวพริบทัดเทียมมนุษย์ มันยังสื่อสารกับไดโนเสาร์อื่นๆ และบงการให้ช่วยอาละวาดได้อีกด้วย มนุษย์ไม่ควรคิดค้นสร้างไดโนเสาร์ประหลาดๆ แบบนี้ขึ้นมาเลย

หนังมีคริส แพรท, ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, ไท ซิมป์สัน, จูดี้ เกรียร์, โอมาร์ ไซ, บีดี หว่อง, นิค โรบันสัน, อีร์ฟาน ข่าน, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ กำกับโดยคอลิน เทรวอร์โรว์ เข้าฉาย 11 มิถุนายนนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

jurassic world trailer cap 01

jurassic world trailer cap 02

jurassic world trailer cap 03

jurassic world trailer cap 04

jurassic world trailer cap 05

jurassic world trailer cap 07

jurassic world trailer cap 08

jurassic world trailer cap 09

jurassic world trailer cap 10

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X