ตัวอย่างงดงามฉบับใหม่ของ The Tale of Princess Kaguya จากสตูดิโอจิบลิ
2014-08-23 19:11:05
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่เราจะได้ชม The Tale of Princess Kaguya หนังอนิเมชั่นอีกเรื่องในปีนี้ของสตูดิโอจิบลิกันในเดือนธันวาคม หนังจะเข้าฉายก่อนในสหรัฐตุลาคมนี้และในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตก่อนครับ และตัวอย่างฉบับฉายในสหรัฐก็เผยโฉมออกมา

ดูเหมือนตัวอย่างหนังใช้ฉากที่เจ้าหญิงคะงุยะรู้ความจริงเกี่ยวกับชาติกำเนิดของตัวเองแล้วสะเทือนใจจนวิ่งออกไปจากบ้าน และหนังได้แสดงงานอนิเมชั่นสองมิติด้วยลายเส้นแบบงานศิลปะโบราณของญี่ปุ่นที่เรียกว่า Chōjū-jinbutsu-giga ซึ่งสร้างทั้งความงามและความขลังให้กับหนังเรื่องนี้มาก ตัวอย่างหนังตัดสลับกับคำนิยมจากนักวิจารณ์เพื่อเชิญชวนคออนิเมชั่นมาชมกันด้วย

The Tale of Princess Kaguya (Kaguya-hime no Monogatari) กำกับโดยอิซาโอะ ทาคาฮาตะ จากอนิเมชั่นสุดรันทด Grave of the Fireflies ดัดแปลงจากตำนานเจ้าหญิงคะงุยะ เจ้าหญิงจากจันทราที่คนตัดต้นไผ่ไปพบอยู่ในกระบอกไม้ไผ่ จึงได้นำมาเลี้ยงดูครับ จะเข้าฉายในบ้านเรา 4 ธันวาคมนี้ โดยการจัดจำหน่ายของเอ็มพิคเจอร์ส คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X