ตัวอย่าง The Way He Looks “มอง เห็น รัก” หนังรักเกย์วัยรุ่นตัวแทนชิงออสการ์จากบราซิล ฉาย 19 มีนาคม
2015-03-05 19:55:32
Advertisement
Pyramid Game

เขน ฐปนัฬศ์ แห่งเพจ ดูหนังทุกวัน ในเฟซบุก ผู้จัดซื้อหนังฉายหน้าใหม่ของบ้านเราได้ชมหนัง The Way He Looks เมื่อปีที่แล้ว และชอบมาก จึงอยากส่งมอบความประทับใจต่อไปให้ผู้ชมคนอื่นๆ ด้วยการซื้อหนังเรื่องนี้มาจัดฉาย แปลซับ และจัดการด้านการตลาดเองครับ และได้ส่งตัวอย่างฉบับซับไทยทางการออกมาประชาสัมพันธ์แล้วครับ

The Way He Looks ใช้ชื่อไทยว่า “มอง เห็น รัก” เป็นหนังตัวแทนจากประเทศบราซิลในการส่งชิงรางวัลออสการ์สาขาภาษาต่างประเทศเมื่อครั้งที่ผ่านมา แม้ว่าอาจไม่ติด 1 ใน 5 แต่ก็ได้คำวิจารณ์ด้านดีอย่างมาก และเคยคว้ารางวัล Teddy Award ที่เบอร์ลินมาก่อน

หนังกำกับโดยแดเนียล ริเบย์โร ซึ่งพูดถึงแนวคิดตั้งต้นของหนังเรื่องนี้ว่า เพศวิถีของคนเรามักจะเกี่ยวข้องกับการมองเห็น พูดง่ายๆ ว่าเราต้องเห็นคนๆ นึงก่อน ถึงจะรู้สึกสนใจหรือดึงดูดเข้าหาคนๆ นั้น การเลือกให้คาแรกเตอร์หลักของเรื่องเป็นคนตาบอดจึงทำให้เกิดคำถามที่น่าขบคิดว่า การที่เราจะชอบเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน     มันเป็นสิ่งที่มีอยู่แล้วในตัวเรา หรือมันมาจากภายนอกกันแน่” และนั่นเองเป็นที่มาของเรื่องราวความรักวัยรุ่นในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่เซาเปาโล บอกเล่าเรื่องราวของ เลโอนาร์โด (กิเยร์เม โลโบ) เด็กหนุ่มตาบอดที่ค่อยๆ เรียนรู้ที่จะรักด้วยใจมากกว่าสายตาที่มองเห็น

หนังมีกำหนดฉาย 19 มีนาคมนี้ ฉายแบบจำกัดโรงที่เฮาส์ RCA, ลิโด้ และ SF World ซึ่งถ้าได้รับการตอบรับอย่างดี เราอาจได้ชมหนังแบบนี้ในโรงกันอีกครับ คลิกชมตัวอย่าง เรื่องย่อ และภาพจากหนังได้ที่ด้านใน

 

เรื่องย่อภาพยนตร์

The Way He Looks | มอง เห็น รัก

กำกับ/เขียนบท: แดเนียล ริเบย์โร

แสดงนำ: กิเยร์เม โลโบ, ฟาบิโอ เอาดิ, เทส อโมริม

โปรดิวเซอร์: ไดอานา อัลเมย์ดา

บริษัทผู้ผลิต: Lacuna Filmes

ความยาว: 96 นาที

ประเทศบราซิล

 

เรื่องราวชีวิตวัยรุ่นของเด็กหนุ่มสาวในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเซาเปาโล ประเทศบราซิล “เลโอนาร์โด” เป็นเด็กผู้ชายตาบอดแต่กำเนิด และเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวซึ่งดูเหมือนพ่อกับแม่จะห่วงใยในตัวเขามากเกินปกติเพราะความพิการทางสายตาของเขา จนทำให้เลโอนาร์โดอยากออกไปใช้ชีวิตตามลำพังด้วยตัวเอง เลโอนาร์โดมีเพื่อนผู้หญิงคนสนิทชื่อ “จิโอวาน่า” ที่คอยดูแลและดูจะมีใจให้เขา ทว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไปเมื่อ “กาเบรียล” เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่ย้ายมาจากเมืองอื่น เข้ามาเป็นเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ และทำให้เลโอนาร์โดเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ตกลงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ     กาเบรียลมันคืออะไรกันแน่

 

The Way He Looks 1

The Way He Looks 7

The Way He Looks 6

A046_C002_0101D2

The Way He Looks 2

 

The Way He Look poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X