ตัวละครในนิยายสยองขวัญคลาสสิคมาพบกันในซีรี่ส์ Penny Dreadful ลงจอแก้วให้ชม
2014-11-26 22:41:26
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณชอบตัวละครในนิยายสยองขวัญคลาสสิค อย่างแฟรงเกนสไตน์, แดรคคูล่า, มนุษย์หมาป่า และอีกมากมาย ซีรี่ส์ Penny Dreadful น่าจะเป็นซีรี่ส์ที่ถูกกับความชอบของคุณครับ และซีซั่นแรกของซีรี่ส์ชุดนี้ก็ลงจอแก้วให้ชมแล้วทางช่อง FX HD ครับ

Penny Dreadful เป็นซีรี่ส์ที่อำนวยการสร้างโดยแซม เมนเดส ผู้กำกับ American Beauty กับ Skyfall สร้างสรรค์โดยจอห์น โลแกน ผู้เขียนบท Skyfall และ Gladiator และได้เจ.เอ. บาโยนา (The Impossible) มาร่วมเป็นผู้กำกับด้วย ด้านนักแสดงก็มีทั้งเอวา กรีน, จอช ฮาร์เน็ตต์ และทิโมธี ดาลตัน มาร่วมรับบท

ซีรี่ส์ชุดนี้ได้คำนิยามว่าเป็น Supernatural ผสม Sherlock Holmes ครับ เป็นเรื่องราวแนวสืบสวน แต่อยู่ในโลกของเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่แต่ละตัวละครก็ล้วนมีปม มีความลับของตัวเอง และดึงมาจากงานเขียนแนวสยองขวัญชิ้นสำคัญของศตวรษที่ 19 เป็นต้นว่า Dracula ของบราม สโตรกเกอร์, Frenkenstein ของแมรี่ เชลลี่ และ The Picture of Dorian Grey ของออสการ์ ไวลด์ แต่ต้องมาช่วยกันสืบคดีต่างๆ ที่เกี่ยวกับภูติ ผี ปีศาจต่างๆ และใส่ความเข้มข้นกับความตึงเครียดแบบซีรี่ส์สำหรับวัยผู้ใหญ่เข้าไป

ซีรี่ส์นี้ได้คำวิจารณ์ค่อนข้างดีมาหลังจากออกฉายด้วยครับ มีคะแนน 8.3 จากผู้ใช้เว็บ imdb และมีนักวิจารณ์ชอบ 79% จากการประเมินของ Rotten Tomatoes

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X