ตอนจบของละครเรื่อง "Marriage Contract" ทำเรตติ้งสูงสุดในการออกอากาศวานนี้
2016-04-25 13:30:15
Advertisement
Pyramid Game

ตอนจบของละครเรื่อง

"Marriage Contract" ทำเรตติ้งสูงสุดในการออกอากาศวานนี้

 

ผลงานละครเรื่อง MBC “Marriage Contract” ทำเรตติ้งสูงสุดได้จากผู้ชมละครในวันอาทิตย์ที่ผ่าน

วันที่ 25 เมษายน ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea เปิดเผยว่า ละครเรื่อง “Marriage Contract” ซึ่งนำแสดงโดยอีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee) นั้น สามารถทำเรตติ้งในตอนสุดท้ายไปได้ที่ 22.4% ในการออกอากาศช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา   

โดยละครเรื่องนี้สามารถเอาชนะเรตติ้งของละครคู่แข่งไปได้มากกว่าร้อยละ 10% ในคืนวันอาทิตย์ โดยละครเรื่อง SBS “Mrs. Cop 2” ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 9.3% ในขณะที่รายการ KBS2 “Gag Concert” ทำเรตติ้งไปได้ที่ 8.9%

*** ด้านล่างเฉลยเนื้อหาตอนจบของละคร ***

ในตอนสุดท้ายของละคร ซิงเกิ้ลมัมคังฮเยซู (Kang Hye Soo) รับบทโดยยูอี ผู้ซึ่งถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคเนื้องอกในสมอง ทำให้ชายหนุ่มผู้ใจร้อนซึ่งรับบทโดยอีซอจินนั้นเปลี่ยนแปลงไป และทำให้เขาตระหนักได้ว่าอะไรคือความหมายของคำว่ารักแท้  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “The Flower in Prison” ที่เตรียมออกอากาศ 50 ตอนจบ นำแสดงโดยโกซู (Go Soo) และจินเซยอน (Jin Se Yeun) จะมาฉายแทนละครเรื่อง “Marriage Contract” ในสัปดาห์หน้านี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X