ตอง ภัครมัย เผยไม่รีบแต่งงาน โจ้ โชติกร หวั่นเลิกกันแล้วมองหน้าไม่ได้
2014-04-11 21:51:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pakkaramai

ตอง ภัครมัย เผย ยังไม่พร้อมแต่งงาน โจ้ โชติกร แม้คบกันมา 3 ปี กลัวเลิกกันแล้วมองหน้ากันไม่ติด พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

เห็นเพื่อนดารารุ่นเดียวกันวิวาห์ไปแล้ว แต่สาว ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ ที่คบหากับ โจ้ โชติกร ปัญจทรัพย์ มานานกว่า 3 ปี ยังไม่มีวี่แววจะแต่งงาน ทั้งที่ลงตัวทุกอย่าง ล่าสุด (10 เมษายน 2557) สาวตองก็ออกมาเผยว่า ตอนนี้ก็กดดันบ้างเพราะคนเริ่มถามมาเยอะ แต่ขอให้มั่นใจมากกว่านี้ก่อน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2557 ตอง ภัครมัย ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องแต่งงานตอนนี้มีคนกดดันทุกวัน ถ้าถึงเวลาจะแต่งงานก็คงแต่ง ช่วงนี้ก็เริ่มเครียดบ้างเพราะคนถามกันมาเยอะ จนตนคิดว่าแก่มากแล้วคงต้องแต่งงาน แต่ก็กลัวว่าถ้าแต่งกันแล้วจะเลิก มันมีอุทาหรณ์หลายคู่ ตอนรักกันเรามีความสุข พอเลิกกันแล้วมันไม่จบ มองหน้ากันไม่ได้ ตัวเราเองอาจจะทำใจได้แต่พ่อแม่ ญาติ มันไปกันใหญ่ ขอให้เรามั่นใจจริง ๆ เราคบกันมา 2-3 ปีแล้ว ที่บ้านก็แฮปปี้ ไม่ห่วงเหมือนแต่ก่อน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เดี๋ยวเขาก็ขอ คงหนีกันไม่ได้แล้ว

เมื่อถามถึงเรื่องหนุ่มโจ้ ตองเผยว่า เวลาชวนเขาไปไหน เขาก็จะถามว่ามีนักข่าวไหม เพราะเขาเครียดมาก เขาไม่ใช่คนในวงการ เจอสื่อมาถามก็ไม่รู้จะตอบยังไง เขาไม่ใช่คนหล่อแต่เป็นคนน่ารักนิสัยดี ตอนที่เล่นละครมีฉากหอมแก้ม ก็ต้องเล่าให้เขาฟัง เราอยากรู้ว่าเขาหวงจริงหรือเปล่า ตนชอบแกล้งเขา เขาไม่เคยแกล้งตนเลย จนทุกคนบอกว่าถ้าเลิกกันไปคงมีแต่คนโทษตน ไม่โทษโจ้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X