ตลกไส้แตกกับแฟชั่นฮีโร่หลุดโลกใน ZOOLANDER 2
2016-02-15 17:58:56
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่สองนายแบบหนุ่ม เดเร็ก (เบน สติลเลอร์) และแฮนเซล (โอเว่น วิลสัน) พวกเขากำลังสนุกกับความมหัศจรรย์ของ ศูนย์เดเร็ก ซูแลนเดอร์ เพื่อเด็กที่อ่านหนังสือไม่เก่ง และอยากเรียนรู้ที่จะทำเรื่องอื่นๆ ให้เก่งด้วยและมูกาตู (วิลล์ เฟอร์เรลล์) ต้องเข้าไปอยู่ในคุก หายนะที่คาดไม่ถึงจู่โจมศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ บีบให้สองหนุ่มต้องปลีกวิเวก หลีกหนีแสงสีความเจริญ 15 ปีต่อมาพร้อมตีนกาเริ่มมาเยือน เราพบว่าเดเร็กและแฮนเซลที่ยังละอายแก่ใจ ยังใช้ชีวิตสันโดษ ถอนตัวเองออกจากโลกภายนอก

ขณะที่ทั้งสองพยายามหาทางปรับตัวให้เข้ากับโลกใบใหม่ที่มีทั้งการทำบล็อกและแฟชั่นที่เป็นการแอนตี้แฟชั่น พวกเขาก็ถูกเรียกตัวให้ไปช่วยหยุดแผนการร้ายสุดอันตรายที่มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ซึ่งถ้าพวกเขาหยุดมันไม่ได้ มันจะทำลายความหวังของวงการแฟชั่นที่จะหวนกลับไปสู่ความรุ่งโรจน์อย่างเดิม มีเพียงเดเร็กและแฮนเซลเท่านั้นที่มีพลังที่จะช่วยกู้วงการแฟชั่นไว้ได้

เมื่อตอนที่หนังภาคแรกเปิดตัวฉายในเดือนกันยายน ปี 2001 มันคือช่วงเวลาคนอเมริกันกำลังช็อคอันเนื่องมาจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม 9/11 ทำให้รายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ดีนัก อย่างไรก็ดี ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับได้สร้างฐานแฟนๆเมื่อแผ่น DVD เริ่มวางจำหน่าย และกลายเป็นภาพยนตร์แนวคัลท์สุดคลาสสิกไป จัสติน ธีโรซ ซึ่งร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคแรก และทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ เล่าว่า “ตัวละครและวลีฮาๆ จากภาพยนตร์ภาคแรก โดนใจคนดู ผู้คนถึงชื่นชอบในหนังภาคแรกนั่นเอง”

สำหรับหนังภาค 2 แม้จะทิ้งห่างกับหนังภาคแรกถึง 15 ปี แต่เบน สติลเลอร์ก็ไม่ล้มเลิกความพยายามในการผลักดันหนังภาคต่อออกมา เขาได้ทำงานร่วมกับมือเขียนบทตลกชื่อดังหลายคนอย่าง จอห์น แฮมเบิร์ก,มือเขียนบท/ ผู้กำกับ นิโคลัส สโตลเลอร์ และจัสติน ธีโรซ ซึ่งเคยร่วมงานกับสติลเลอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Tropic Thunder กระบวนการทำงานที่ใช้เวลานานเช่นนี้ ทำให้สติลเลอร์และทีมครีเอทีฟของเขา มีโอกาสได้พัฒนาเรื่องและตัวละครไปในแบบที่เป็นการยกย่องจิตวิญญาณของสิ่งที่คนดูเคยชื่นชอบในภาพยนตร์ภาคแรก สติลเลอร์เล่าว่า “เราอยากจะสร้างหนังที่จะต้องสนุกเท่าทันกับหนังภาคแรก และจะต้องเป็นไปตามความหวังของคนดูที่เคยชอบหนังเรื่องนี้มาก ผมรู้สึกโชคดีมากที่มีคนที่ชอบหนังเรื่องนี้เอามากๆ และผมก็ไม่อยากทำให้พวกเขาผิดหวัง”

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58069/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X