ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-21 13:53:50
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีลาภ ได้รับความสำเร็จทางการงานและการเงิน ได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากเพื่อนหน้าใหม่ ซึ่งคงจะคบกันได้ไม่นานเพราะเขาเป็นคนไม่ยอมฟังเสียงใคร ท่านไม่ควรเที่ยวทางเรือ เล่นน้ำนานๆ หรือลงเล่นน้ำตามลำพัง เพราะวันนี้ภัยมักจะมากับสายน้ำ เรื่องจากทางไกลไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีความรู้สึกสนุกสนานกับการรื่นเริงใดๆ ท่านจะรู้สึกเศร้าหมองโดยไม่มีสาเหตุ อาจฝันร้ายแล้วตื่นขึ้นมาจำไม่ได้ อาจถูกบังคับให้ทำงานหรือรับตำแหน่งที่ท่านไม่ชอบ ท่านไม่มีความสุขในบ้านที่อยู่อาศัย อาจเกิดจากการที่ท่านตกแต่งต่อเติมบ้าน หรือรื้อบ้านบางส่วนเพื่อกำจัดปลวก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะดีกับใครๆ เป็นส่วนมาก อดทนต่อความไม่ดี งานต่างๆ ที่พบเห็นแล้วเก็บอารมณ์ไม่ดีนั้นมาอาละวาดกับคนในบ้าน จะเข้าใจบางสิ่งบางอย่างซึ่งต้องใช้เวลาแก้ไขนานๆ มีลาภจากทางไกล จะได้วัตถุมงคลอันมีค่าหายาก ถ้าเที่ยวกลางคืนจะเกิดเรื่องกับบริวารที่ไม่รู้จักท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านคิดหรือทำอะไรดีๆ อย่างเดียวจะพาให้กิจกรรมหลายๆ อย่างในมือท่านดีไปด้วย จะมีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น เช่น เป็นกรรมการที่ต้องประชุมบ่อยๆ รับเบี้ยประชุมมากแต่มีศัตรู ถ้ามีการลงทุนมักไม่ได้กำไร ไม่ควรซื้อขายของผ่อนส่งระยะยาว มีคนดีไปมาหาสู่ถึงบ้าน สัตว์เลี้ยงที่มีราคาจะพลัดหลงหรือหลบหนีออกจากบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะค่อยๆ มีความสุขสนุกสนานขึ้นมานิดหนึ่ง ด้วยศัตรูของท่านพบปัญหายุ่งยากเป็นอันมาก เช่น เคยท้าตีท้าต่อยกับท่านบ่อยๆ ตอนนี้เขาเกิดเป็นง่อยเดินไม่ได้ ท่านก็ไม่ต้องไปเยี่ยมเขา เพราะจะถูกหาว่าไปเยาะเย้ย ถ้าท่านใจเย็นอีกนิดเดียวจะโชคดีเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้ลาภที่ต้องกับรสนิยม หรือเป็นสิ่งที่ท่านพึงประสงค์อย่างยิ่ง ได้บุตรหลานหรือเขยสะใภ้มีคุณภาพชีวิต ตรงกับเจตนาของท่าน บริวารหน้าใหม่เป็นคนเห็นแก่ตัว แบบได้คืบจะเอาศอก ได้ศอกจะเอาวา ได้พี่สาวเคลมน้องเมีย ก่อความวุ่นวายแก่ระบบงานและชีวิตประจำวันของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้ไร่นาสวนและลาภจากพืชผลทางการเกษตรกรรม ต้นไม้ที่ท่านปลูกไว้นานๆ เริ่มผลิดอกออกผล รวมถึงปศุสัตว์ที่ท่านเลี้ยงไว้ก็โตขึ้นและให้ไข่นมขายได้กำไรดี โชคดีที่เกิดขึ้นแก่ท่านตอนนี้จะทำให้คนอื่นชอกช้ำระกำใจโดยไม่เจตนา ท่านจึงควรพูดถึงตัวเองให้น้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านไม่เหมาะที่จะไปเที่ยวเตร่ตามลำพัง เพราะจะทำอะไรผิดพลาดโดยไม่เจตนา เช่น ขับรถโดยไม่คาดเข็มขัดนิรภัย แถมยังพูดโทรศัพท์เสียด้วย ตำรวจก็ต้องตามจับไปปรับตามกฎหมาย ท่านคิดถึงความสุขสบายมากกว่าปกติ ชอบดูหนังฟังเพลง รับประทานอาหารอร่อยๆ ระวังจะถูกบีบให้ย้ายหรือลาออก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้รับการทาบทามให้มีบทบาทสำคัญในสังคม มีผู้เสนองานใหญ่ให้ท่านเป็นผู้ดำเนินการ โดยให้มีบริวารและอุปกรณ์พอสมควรในราศีของท่าน ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนมรณะ ไม่ควรเล่นเรือและเที่ยวทางเรือ รวมถึงการดำน้ำด้วย แต่แม้ท่านอยู่ในบ้านก็อาจจะล้มในห้องน้ำได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางญาติมิตรและบริวารสนิท มีผู้หญิงดีต่อท่าน ไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนและนำของขวัญมาฝากให้ท่าน ท่านทำงานสำเร็จเพราะมีผู้ช่วยเหลือที่เข้มแข็ง แต่ไม่โอ้อวดหรือแสดงตัว พวกนี้จะแสดงพลังเท่าที่จำเป็นเท่านั้น คือเมื่อมีงานทำเสร็จงานแล้วก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ควรใช้ชีวิตตามปกติ อย่าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่น เรื่องสามีภรรยาเขาทะเลาะกันก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ดีกว่า โชคลาภที่ท่านได้ในระยะนี้จะส่งเสริมฐานะของท่านให้มั่นคงต่อไปอีกนาน เหมือนท่านสำเร็จการศึกษาแล้ว ท่านก็เป็นผู้มีคุณวุฒิทางการศึกษาเช่นนั้นไปตลอดชีวิต

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ นายจ้าง ผู้บังคับบัญชาซึ่งไม่มีพิษภัยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ลาภจากเพศตรงข้าม หรือคนที่อ่อนกว่าจะยุ่งทีหลัง คนที่เฉลียวฉลาดจะหลอกลวงท่านไปทำงานหนักและไม่มีค่าตอบแทน โปรดอย่ารับตำแหน่งหน้าที่ใดๆ อันเกิดวาสนา จะเสียหายหลายต่อ

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X