ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค.2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-12-21 11:27:19
Advertisement
คลิก!!!

ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค. 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

 

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เพศตรงข้ามให้ลาภ จันทร์คำพูดสร้างปัญหา ไม่จำเป็นอย่าแสดงความเห็น อังคารการเงินรั่วไหล พุธการเงินหมุนเวียนคล่อง พฤหัสฯเพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ศุกร์คนทำธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า ส่วนเสาร์เหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดปวดหัว ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นพิเศษ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ เพศตรงข้ามให้ลาภ ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้ถึงบ้าน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ อารมณ์หงุดหงิดง่าย พร้อมมีปากเสียงกับคนรอบข้าง คำพูดสร้างปัญหา ไม่จำเป็นอย่าแสดงความเห็น มีคนมาหาถ้าไม่รู้จักอย่าให้เข้าบ้าน การเงินรั่วไหล บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมารูดจนเพลินมือ นักธุรกิจไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่การเงินรั่วไหล จะหมดเงินไปกับการเดินทางและเรื่องของคนในครอบครัว คนโสดจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูงไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักขาดสีสัน

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกอารมณ์ดีตั้งแต่เช้า หลายคนได้หยุดพักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้ปวดใจ คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ยังมีวงเงินในบัตรเครดิตให้ใช้ได้อีกหลายวัน ระวังระบบหายใจผิดปกติ คนรักไว้ใจได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ วันหยุดก็จริงแต่เหมือนไม่ได้หยุด คนรอบข้างสร้างปัญหา หลายคนจะมีปากเสียงกับคนในครอบครัว ออกไปนอกบ้านมีแต่เรื่องเสียเงิน เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ระวังปัญหาสุขภาพที่ขา คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ยังมีวงเงินในบัตรเครดิตให้ใช้ได้อีกหลายวัน นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะได้รับการสนับสนุน ความรักสดชื่นน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจเข้าพบลูกค้าจะได้รับการสนับสนุน นักขายจะปิดการขายได้ไม่ยาก คนในครอบครัวไม่ทำให้หงุดหงิด สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้



(มติชนรายวัน ฉบับวันที่ 21 ธันวาคม 2557)

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X