ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-01 15:00:21
Advertisement
คลิก!!!

วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้รับความยกย่องเชื่อถือจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ ได้ลาภเป็นเงินทองสิ่งของสวยงามมีราคามีค่า ได้โต๊ะตู้เตียงขนาดใหญ่เข้าบ้าน ความเปลี่ยนแปลงใดๆ ในวันนี้ไม่มีผลกระทบมาถึงท่าน ได้เงินจากความสามารถและสติปัญญาของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำงานได้ดี กิจการต่างๆ ที่ผ่านมือท่านจะเรียบร้อยงดงามได้รับความนิยมชมชอบจากผู้คนเป็นอันมาก คนโสดจะพบคู่ครอง ไม่ควรลงทุนหรือแม้แต่ตั้งวงแชร์ ไม่ควรคาดหวังอะไรนัก เพราะสิ่งที่ท่านจะได้คือสิ่งที่ท่านไม่ได้หวัง ถ้าท่านรักษาอารมณ์ให้ราบรื่นได้ก็สบายมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำงานมากมีผลงานดีแต่ไม่มีใครสนใจยกย่องหรือเห็นความดีของท่านหรือถูกขโมยผลงานไปเป็นของเขาได้เงินสดก้อนหนึ่งโดยถูกริษยาพอหอมปากหอมคอ อย่าไปในที่เปลี่ยวโดยไม่มีความจำเป็น กล้าเสียสละในเรื่องที่ผู้อื่นไม่สามารถเข้าใจได้ง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่ครูอาจารย์ การงานก้าวหน้าแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง ก็เป็นเรื่องเพียงเล็กน้อย ได้ของงามมีประโยชน์ใช้สอยเข้าบ้าน ญาติมิตรที่เป็นคนดีไปมาหาสู่เป็นที่ชื่นชมยินดีต่อกัน มีเกณฑ์จะได้เผยแพร่กิจกรรมหรือผลงานที่ท่านคิดค้นขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมองความผันแปรต่างๆ รอบตัวด้วยความสงบแบบรู้อยู่แล้วว่าอะไรจะต้องเกิดก็ต้องเกิด ท่านมุ่งหน้าแต่จะทำงานหาเงินอย่างเดียว แม้จะเหน็ดเหนื่อยก็สมหวัง ได้ลาภจากคู่รักจะทำงานด้วยความมานะ เผชิญกับอุปสรรคข้อขัดข้องอย่างทรหด ของหายได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านชอบเที่ยวเตร่เพื่อชมภูมิประเทศแปลกๆ ความเป็นอยู่และประเพณีของผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เช่น พวกเงาะ เป็นต้น จะมีหนุ่มสาวมาขอความช่วยเหลือจากท่านและท่านช่วยได้ คนโสดจะได้แต่งงาน หมั่น พบรัก ถ้าท่านมีภัยก็จะเอาตัวรอดได้อย่างหวุดหวิด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านทำงานร่วมกับบริวารได้ผลดี พวกเขาทำงานตามคำสั่งของท่านได้อย่างแน่นอน มีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษแต่เป็นไปเพื่อการกุศล หรือเพื่อการสังคมของท่านทั้งสิ้น ได้บริวารเพิ่มขึ้น ทำให้หมู่คณะมีความสามัคคีกัน ได้วัตถุมงคลหรือเครื่องราง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีกิจการสำคัญที่ต้องทำมากนัก ปัญหาต่างๆ ลงตัวด้วยดี รายจ่ายก็ไม่สูง แต่บริวารใกล้ชิดอาจเจ็บป่วยหรือถูกรบกวนจากผู้ที่ไม่รู้จักกันเพียงพอ แก้ปัญหาได้ ถ้าท่านเดินทางไกล อย่าไปดูความเสียหายที่เกิดแก่ผู้อื่น ระวังกิ่งไม้จะหักลงมาทับ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีความสามารถที่จะสงวนท่าทีและจำกัดบทบาทให้เหมาะแก่สิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ได้เปรียบศัตรูคู่แข่งเพราะมีผู้คอยชี้นำ ได้ลาภเป็นของสวยงามเข้าบ้านผู้มีบรรดาศักดิ์สูงจะนำลาภมาให้ อย่าเข้าไปในอาคารเก่าหรือศาลเจ้าร้าง เดินทางด้วยเรือไม่ปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีการติดต่อที่ดีกับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นนักปราชญ์หรือคนคงแก่เรียน คู่ครองนำลาภมาให้ ถ้ายังโสดจะพบรัก ถ้าจะให้ใครเข้าบ้านควรไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เพื่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดี จะพบเห็นงูในบริเวณบ้านของท่านเอง อย่าให้เข้าบ้านได้ก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้รับค่าตอบแทน หรือผลประโยชน์จากงานที่ทำสำเร็จแล้ว ได้ลาภเป็นสองเท่าของปกติ มีผู้มาช่วยเหลือการงานเพิ่มขึ้น หมายถึงงานบ้านด้วย จะได้เงินสดก้อนหนึ่งก่อนเที่ยงวันนี้หรือได้ลาภอื่นๆ ที่น่าพึงพอใจถ้าข่มใจไม่ทะเลาะกับใครๆ ได้ก็จะดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะรู้สึกว่ากิจการงานและการดำเนินชีวิตของท่านเต็มไปด้วยความสนุกสนานพบเห็นคนที่ถูกหลอกลวงซึ่งท่านช่วยอะไรไม่ได้เพราะจะถูกทำร้าย รู้อะไรแล้วควรนิ่งเสียจะมีหนุ่มสาวมาขอความช่วยเหลือจากท่านและท่านช่วยได้เป็นอย่างดี



(มติชนรายวันฉบับวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557)

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X