ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-19 13:14:53
Advertisement
Pyramid Game

วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีพลังสนับสนุนเข้มแข็ง งานสำเร็จ มีตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น แสดงว่าผู้ใหญ่ไว้ใจ บริวารจะทำการโลดโผนตามลำพัง เช่น ไปเมืองนอกไม่บอกให้รู้ อาจแต่งงานหรือพาแฟนไปอยู่กันเฉยๆ ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองสิ่งของเป็นอันมากได้ข่าวดีที่ได้รับความเป็นไปได้ในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน อาจย้ายห้องนอนหรือที่นอน หรือเปลี่ยนที่นอนชุดใหม่ที่สดใสกว่าเก่า การเงินแจ่มใสงานมีเข้ามามิได้ขาด สิ่งของที่ต้องซื้อด้วยราคาแพงก็มีญาติมิตรนำมาให้ด้วยความรัก ดวงชะตาโดยรวมท่านจะสบายใจขึ้น ความขัดแย้งในครอบครัวยังคงมีอยู่บ้างก็เล็กน้อยเต็มที

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีความคิดดี สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นแก่ตัวเอง และหมู่คณะได้อย่างแนบเนียน จะได้ชื่อว่าทำงานแบบปิดทองหลังพระ รายจ่ายสูงกว่ารายรับ เงินก็ต้องพูดกันจนปากเปียกปากแฉะไม่ว่าจะทำงานร่วมกับผู้ใดก็ตาม จะได้ลาภจากการเดินทางใกล้ๆ ญาติมิตรนำของต้องใจมาให้เป็นที่ชื่นชมยินดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะแก้ไขปัญหาการเงินได้อย่างสะดวก ไม่ว่าของท่านเองหรือพวกพ้อง ส่วนตัวท่านจะขัดใจกับคนบางคนที่ใกล้ชิด อาจมีมือที่สามตามส่งกระแสวิทยุรบกวน ถ้าท่านข่มใจได้จะไม่ทำให้ใครต้องเสียใจหรือเดือดร้อน การกะเก็งกำไรจะไม่ค่อยพลาด ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ถึงอย่างไรก็ยังมีคนเข้าใจ และเอาใจอยู่อย่างลับๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านโชคดีแม้จะมีข้อขัดแย้งกับหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานบ้างก็คงเข้ากันได้โดยเร็ว มีความเบื่อหน่ายเกียจคร้านในเวลาสั้นๆ เท่านั้น พอมีอะไรมากระตุ้นนิดเดียวท่านก็จะกระปรี้กระเปร่าขึ้นเองและจะขมีขมันกว่าเก่าด้วยซ้ำ ท่านยิ่งทำงานเพื่อสังคมวันนี้จะมีกิจกรรมใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้งานจะหนักมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งด้านปริมาณงานเพิ่มขึ้นหรือไม่ก็งานเท่าเดิม แต่ตัวท่านจะต้องพิถีพิถันในกเรื่องความประณีตและความสวยงามให้มาก เรียกว่าต้องคำนึงถึงคุณภาพให้มากขึ้นด้วย จะเกิดท้องเสียอย่างกะทันหัน ความเครียดจากงานจะทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาบ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะว้าวุ่นนิดหนึ่งในภารกิจที่มีความสำเร็จ อาจมีความล่าช้าอยู่โดยไม่มีคำตอบพอฟังได้ ท่านก็ยังพอมีทุนอยู่จะเอาชนะพวกนั้นให้ได้ ทุกอย่างต้องรอคอยไปเรื่อยๆ บทจะเรียบร้อยก็แทบนึกไม่ถึงทีเดียว การเรียนมีอุปสรรค แต่ถ้าท่านขยันอีกนิด ก็จะเข้าใจบทเรียน จะมีความพยายามมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมีโชคดีในเรื่องการเดินทาง หรือการเข้าสมาคม ไม่ว่าจะเดินทางในที่ห่างไกลอย่างไร ท่านก็จะได้รับความอบอุ่น แม้จะได้ไปท่องเที่ยว เพื่อหาความสุขก็จะได้พบมิตรสนิทในระหว่างเดินทาง ซึ่งภายหลังจะคบค้ากันต่อไปอย่างสนุกสนาน เหมือนได้รู้จักกันมานาน มีผู้สนับสนุนด้านการเงิน ผู้ใหญ่จะย่อมรับ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะทำงานไม่ค่อยได้ วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังเข้าใจกันไม่ได้ มักเจอกับผู้ใหญ่ที่เจ้าอารมณ์และไมค่อยรับผิดชอบ ในเรื่องงานท่านจะโกรธง่ายใจน้อย ฉุนเฉียว เกรี้ยวกราดง่าย ไปติดต่อกับใครๆ ไม่มีผู้ต้อนรับตามประเพณี ยิ่งถ้าท่านเป็นคนแก่อย่าไป ถามอะไรหนุ่มสาวนัก พวกเขาไม่อยากพูดด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะยุ่งยาก เกี่ยวกับงานตามอัตภาพ ถ้าท่านเป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ก็ยิ่งวุ่นมาก เป็นผู้น้อยก็วุ่นน้อย เอกสารสัญยาหรือหนังสือสำคัญในการใช้เงินจะหายหรือไม่ก็มีการผิดสัญญากันอย่างไม่ไว้หน้า ท่านจะถูกท้าทายให้ทำอะไรๆ ที่เสี่ยงภัยหรือเสี่ยงจริยธรรม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะโกรธเก่ง ใครหรืออะไรขวางหน้าเป็นชนแหลกโดยไม่หวั่นหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น จะมีรายจ่ายสูง ลูกหนี้ชักดาบกันอุตลุด ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติอยู่กับตัว ถ้ามีสิ่งผิดพลาดเกิดขึ้นบ้างก็ไม่นึกเสียใจอะไร อาจจะฝันกว้างหรือไกลไปบ้าง ถ้านึกคิดให้แคบเข้าก็จะไม่หลงงมงายไปหลายด้าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้บริวารจะทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย ผู้ร่วมงานที่มีความสำคัญในระดับเดียวกับท่านจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ความโกรธข้อใดข้อหนึ่งจะทำให้ท่านเดือดร้อนมาก การเงินจะดีมากจะมีรายจ่ายพิเศษ แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่ว่าจะจ่ายดอกเบี้ยมากเท่าใดก็ตาม


ที่มา   มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X